Giá bitcoin hôm nay (28/3): Thị trường rực lửa, bitcoin giảm đến 7.700

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 179)

    Giá bitcoin hôm nay (28/3) tiếp tục được dẫn dắt bởi xu hướng giảm, đẩy giá bitcoin xuống dưới 8.000 USD và mở ra khả năng tái kiểm tra mức thấp gần đây ở 7.300 USD.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay vẫn trong xu hướng giảm

    Giá bitcoin hôm nay (28/3) tiếp tục được dẫn dắt bởi xu hướng giảm, đẩy giá bitcoin xuống dưới 8.000 USD và mở ra khả năng tái kiểm tra mức thấp gần đây ở 7.300 USD.

    Đồng tiền kỹ thuật số này được chấp nhận ở dưới ngưỡng hỗ trợ 8.217 USD (theo giá sàn Bitfinex) ở lúc 19h hôm thứ Hai (26/3), cho thấy rằng đợt tăng giá điều chỉnh từ mức thấp 7.240 USD vừa kết thúc. Xu hướng giảm ép giá bitcoin xuống đến 7.716 USD hồi đầu hôm , thấp nhất kể từ ngày 18/3.

    [​IMG]
    Chỉ số giá bitcoin hôm nay (28/3) (nguồn: CoinDesk)

    Tổng giá trị thị trường bitcoin trong tuần qua cũng bốc hơi hơn 30 tỷ USD, chỉ còn 132 tỷ USD tính đến thời điểm 7h20 sáng nay (giờ Việt Nam ngày 28/3).

    [​IMG]
    Biểu đồ giá, giá trị thị trường, khối lượng giao dịch bitcoin hôm nay (28/3) (nguồn: CoinMarketCap)

    Trên thị trường tiền kỹ thuật số hàng loạt đồng tiền đồng loạt giảm giá, nhuộm đỏ bảng điểm thị trường. Tính đến 7h25 sáng nay, trong 10 đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu, những đồng tiền giảm nhiều nhất là Ethereum 8,34% trong ngày, Litecoin có mức giảm 8,93%, những đồng tiền còn lại đều có mức giảm hơn 4%, duy chỉ có EOS tăng 0.21% trong 24 giờ.

    [​IMG]

    Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số cũng giảm xuống dưới mốc 300 tỷ USD, chỉ còn 297 tỷ USD vào thời điểm 7h30 sáng nay (giờ Việt Nam).

    [​IMG]
    Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay (28/3) (nguồn: CoinMarketCap)

    Hồi đầu tuần này, giá bitcoin giảm giá dưới mốc 8.000 USD khi có những thông tin Twitter quyết định cấm tất cả những quảng cáo liên quan đến ICO, bán thẻ mã hóa, sàn giao dịch và dịch vụ ví điện tử.

    Hiệu ứng từ Twitter

    Đến hôm thứ Ba (27/3), Twitter bắt đầu cấm những quảng cáo tiền kỹ thuật số, khi trở thành gã khổng lồ internet gần nhất hạn chế tài sản kỹ thuật số này, sau những quyết định từ Google và Facebook.

    Trong công bố của công ty: “Chúng tôi vừa đưa chính sách mới đối với quảng cáo Twitter liên quan đến tiền kỹ thuật số. Trong chính sách mới này, quảng cáo của ICO và việc bán thẻ mã hóa sẽ bị cấm trên toàn cầu”.

    Tuy nhiên, giá bắt đầu giảm thậm chí còn trước công bố của Twitter, do đó sự giảm giá của bitcoin có thể tính đến sự yếu kém liên tiếp trên thị trường tiền kỹ thuật số. Ngược về cuối tuần trước, bitcoin cũng giảm dưới mốc 8.500 USD.

    Một sự phát triển chính khác trên thị trường bitcoin hôm nay đến từ sàn giao dịch toàn cầu Cboe, sàn đầu tiên giao dịch hợp đồng tương lai bitcoin, khi nó gửi 1 bức thư đến Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch nhằm xin phép đưa ra quỹ phòng hộ Bitcoin. Vào tháng 1, SEC cũng từng từ chối một vài đơn thành lập quỹ ETF liên quan đến Bitcoin, cho rằng sự biến động và vấn đề thanh khoản vẫn chưa được giải quyết trong những quỹ này.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (28/3): Thị trường rực lửa, bitcoin giảm đến 7.700 appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (28/3): Thị trường rực lửa, bitcoin giảm đến 7.700

Share This Page