Giá Bitcoin hạ xuống dưới mức 8.000 USD, những con gấu tiếp tục chiếm lĩnh thị trường.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    Giá Bitcoin một lần nữa giảm xuống dưới 8.000 USD vào sáng nay, chứng tỏ thị trường không có khả năng thoát khỏi sự sụt giảm kéo dài. Bên cạnh đó, các đồng altcoin lớn khác cũng không có vẻ gì là khả quan hơn, điều này đặt mức tổng vốn hóa thị trường có nguy cơ giảm xuống dưới 300 tỷ USD.


    [​IMG]

    Hiện tại, tổng vốn hóa thị trường ở mức 301,8 tỷ USD, giảm khoảng 6% so với mức 320,4 tỷ USD hôm thứ hai.

    [​IMG]

    Bitcoin:

    Giá Bitcoin tiếp tục xu hướng giảm vào sáng hôm nay. Đồng coin hàng đầu này đã chiếm phần lớn thời gian trong 24 giờ qua để dao động quanh mức 8.000 USD, và hiện tại BTC vẫn tiếp tục chiến đấu để chống lại những áp lực khiến giá của nó phải giảm sâu hơn nhưng vẫn chưa rõ liệu ngưỡng hỗ trợ hiện tại có giữ được giá hay không. Vào thời điểm viết, giá Bitcoin đã được giao dịch ở mức 7.969 USD trên Bitfinex, mức vốn hóa thị trường ở khoảng 135 tỷ USD.

    Ethereum:

    Mặt khác, giá Ethereum đã tụt dốc so với chỉ số chỉ trong 24 giờ là giảm 8%. Hiện tại, Ethereum có giá 457.72 USD trên Bitfinex giảm từ mức xấp xỉ 500 USD của ngày hôm trước. Ethereum giờ đây có vốn thị trường ở mức 45,065 tỷ USD.

    Mặc dù có báo cáo rằng Coinbase đang bổ sung hỗ trợ cho tiêu chuẩn kỹ thuật ERC20, điều này cho thấy rằng các token dựa trên Ethereum có thể được liệt kê trên sàn của công ty này trong tương lai. Nhưng có vẻ tin tức này vẫn chưa đem đến điều “ttố lành” cho giá Ethereum.

    Giá các altcoin khác:

    [​IMG]


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hạ xuống dưới mức 8.000 USD, những con gấu tiếp tục chiếm lĩnh thị trường. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hạ xuống dưới mức 8.000 USD, những con gấu tiếp tục chiếm lĩnh thị trường.

Share This Page