Việt Nam có bốn đại diện trong 30 Under 30 châu Á 2018

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Mar 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 209)

    Bước vào năm thứ ba, danh sách 30 Under 30 của Forbes năm 2018 là 300 gương mặt trẻ mang đến những đổi mới và cải cách trong lĩnh vực họ đang theo đuổi, qua đó thúc đẩy những thay đổi của châu Á. Danh sách chia thành 10 nhóm bao gồm Nghệ thuật, Công nghệ, Tài chính, Công nghiệp - Sản xuất và Năng lượng, Người trẻ nhất, Truyền thông - Tiếp thị và Quảng cáo, Người nổi tiếng, Tiền lớn, Bán lẻ và Thương mại điện tử, Công nghệ khách hàng, Giải trí và Thể thao, Chăm sóc sức khỏe và Khoa học, Doanh nghiệp xã hội.

    Những cá nhân lọt vào danh sách năm nay lựa chọn từ hàng nghìn đề cử trực tuyến, được các phóng viên Forbes nghiên cứu và tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đội ngũ chuyên gia hạng A đưa ra đánh giá và công bố danh sách cuối cùng để đảm bảo mỗi lựa chọn đều là xứng đáng.

    Việt Nam có 4 cá nhân lọt vào 30 Under 30 của Forbes năm nay.

    Nguyễn Văn Quang Huy - 28 tuổi

    [​IMG]

    Ảnh: Forbes.

    Nhà sáng lập công ty phần mềm Holistics cho biết công ty ra đời với cảm hứng từ trải nghiệm vượt qua rào chắn dữ liệu trong công việc cũ của anh. Startup cung cấp dịch vụ hạ tầng dữ liệu và công nghệ kiểm soát dữ liệu khổng lồ giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định hiệu quả trong kinh doanh. Đội ngũ 17 người của Holistics hiện làm việc tại Việt Nam, Singapore và Indonesia.

    Ngoài ra, Huy cũng là đồng sáng lập Grokking Vietnam, nỗ lực tạo cộng đồng các nhà lập trình và kỹ sư tại Việt Nam thông qua các buổi nói chuyện và đào tạo kỹ năng.

    Victor Tran và Lưu Thế Lợi - 26 tuổi

    [​IMG]

    Ảnh: Forbes.

    Bộ đôi là đồng sáng lập Kyber Network, sàn giao dịch phi tập trung giúp thực hiện giao dịch tiền điện tử tức thời. Tháng 9 năm ngoái, họ gây chú ý khi huy động được 52 triệu USD từ các giao dịch.

    Lợi có bằng tiến sĩ khoa học máy tính tại Đại học Quốc gia Singapore và từng làm việc trong lĩnh vực an ninh blockchain. Trong khi đó, Victor Tran bắt đầu tham gia phát triển tiền ảo từ đầu năm 2016 và là người dẫn dắt đội ngũ kỹ sư trong dự án SmartPool mà Lợi cũng là đồng sáng lập.

    Với Kyber Network, Lợi và Victor hướng đến mục tiêu bảo vệ người dùng bởi tấn công và gian lận bằng việc cung cấp phương cách an toàn để chuyển đổi đồng xu và các mã thông báo.

    Phạm Anh Đức - 29 tuổi

    [​IMG]

    Ảnh: Forbes.

    Anh là đồng sáng lập và CEO nền tảng tìm kiếm chăm sóc sức khỏe ViCare.vn, tham vọng biến chăm sóc sức khỏe trở nên phổ biến và dễ tiếp cận tại Việt Nam. Nội dung trên website bao gồm những thông tin về các cơ sở y tế, tư vấn dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giải đáp những câu hỏi liên quan đến các chủ đề này.

    ViCare hiện có danh sách 50.000 phòng khám và khoảng 40.000 bác sĩ. Công ty nhận được những khoản hỗ trợ tài chính từ các quỹ đầu tư của Nhật và Singapore. Đây cũng là dự án từng nằm trong top 18 Startup Việt tiêu biểu do VnExpress bình chọn năm 2016.

    Trương Sanh (theo Forbes)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Việt Nam có bốn đại diện trong 30 Under 30 châu Á 2018

Share This Page