Giá bitcoin hôm nay (27/3): Trước áp lực Đạo luật sử dụng dữ liệu toàn cầu

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    Giá bitcoin hôm nay (27/3) trở lại dưới 8.000 USD, một động thái giảm giá sâu hơn trong toàn bộ thị trường tiền kỹ thuật số.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay xoay quanh 8.000 USD

    Giá bitcoin hôm nay (27/3) trở lại dưới 8.000 USD, một động thái giảm giá sâu hơn trong toàn bộ thị trường tiền kỹ thuật số.

    Sau khi mở cửa ở gần 8.500 USD, theo chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk, giá của đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới theo giá trị thị trường rớt hơn 600 USD xuống 7.876,68 USD vào lúc 0h30 (giờ Việt Nam ngày 27/3).

    [​IMG]
    Chỉ số giá bitcoin hôm nay (27/3) (nguồn: CoinDesk)

    Vào lúc 5h15 sáng nay (giờ Việt Nam ngày 27/3), giá của đồng tiền kỹ thuật số này ghi nhận được là 8.162,53 USD, giảm 3,4% so với giá mở cửa, theo ghi nhận Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk.

    Đối với tháng 3, mốc 8.000 USD được cho là một cuộc chiến bản lề trên mặt trận giao dịch, khi giá bitcoin rớt xuống dưới mốc này vài lần kể từ tháng 2.

    Những đồng tiền kỹ thuật số khác cũng đang cảm nhận được áp lực trong suốt phiên giao dịch thứ Hai (26/3). Theo CoinMarketCap, tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận được lúc 5h36 (giờ Việt Nam ngày 27/3) ở mức 301 tỷ USD, giảm 10% so với mốc 334 tỷ USD chỉ trong 24 giờ trước.

    [​IMG]
    Biểu đồng tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay (27/3) (nguồn: CoinMarketCap)

    Theo số liệu từ nhà cung cấp thông tin tiền kỹ thuật số CoinMarketCap cho thấy rằng tất cả 10 đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu theo giá trị thị trường đều giảm hơn 5% trong hôm nay (27/3). Ethereum giảm xuống dưới mốc 500 USD, còn 490,36 USD (giảm 7,36%), Cardano (ADA) và EOS chứng kiến mức giảm lần lượt là 10% và 9,58%, cao nhất trong top 10 đồng tiền hàng đầu này.

    [​IMG]

    Đạo luật sử dụng dữ liệu toàn cầu

    Twitter công bố vào thứ Hai (26/3) rằng họ sẽ cấm quảng cáo tiền kỹ thuật số, sau khi có những lệnh cấm tương tự từ Facebook và Google nhằm loại bỏ những vụ lừa đảo trong hoạt động phát hành tiền kỹ thuật số lần đầu (ICO).

    “Tin tức hôm nay về lệnh cấm của Twitter có vẻ là một động lực đáng chú ý đối với đợt bán tháo sâu trong hôm nay”, theo Timothy Tam, đồng sáng lập của nền tảng giao dịch tiền kỹ thuật số thông minh CoinFi. “Khi những nhà đầu tư mới tham gia thị trường, một lượng lớn trong số họ giao dịch theo cảm xúc thô”.

    [​IMG]
    Tổng quan thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay (27/3) (nguồn: CoinTelegraph)

    Một tin tức xấu khác là Đạo luật CLOUD (Đạo luật sử dụng dữ liệu toàn cầu) vừa được thông qua gần như trong bí mật – được đóng gói sâu thẳm bên trong gói chi tiêu khổng lồ 1.300 tỷ USD. Không biểu quyết. Thay vào đó, những nhà làm luật phải phủ quyết toàn bộ gói chi tiêu này, hàng ngàn trang giấy, và đưa chính phủ đến bờ vực đóng cửa, để có thể chống lại đạo luật này. CLOUD sẽ trở thành động lực mạnh mẽ trong luật quốc tế khi nó đến với các hoạt động trên mạng, và cộng đồng tiền kỹ thuật số đang lo ngại.

    Nghị sĩ Orrin Hatch, Chủ tịch Tạm thời của Nghị viện Mỹ, giải thích “Đạo luật CLOUD kết nối những tách biệt đôi khi tồn tại giữa nhà làm luật và mảng công nghệ bằng cách cho phép cung cấp những công cụ luật pháp cần thiết để truy cập dữ liệu toàn cầu trong khi cùng một thời điểm tạo ra một khuôn khổ để thúc đẩy hợp tác quốc tế để giải quyết mâu thuẫn luật pháp”.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (27/3): Trước áp lực Đạo luật sử dụng dữ liệu toàn cầu appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (27/3): Trước áp lực Đạo luật sử dụng dữ liệu toàn cầu

Share This Page