Thị trường tiền mã hóa tiếp tục giảm mạnh khi tin tức xấu dồn dập kéo đến.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    Kể từ ngày 25 tháng 3, thị trường tiền mã hóa đã phải vật lộn để phục hồi trong khu vực 350 tỷ USD. Nhưng dường như con đường phục hồi đã thất bại khi sáng nay, thị trường lại tiếp nhận thêm thông tin Twitter chính thức ban hành lệnh cấm quảng cáo tiền mã hóa và lệnh sẽ có hiệu lực từ chiều hôm nay.


    [​IMG]

    Tổng số vốn hóa thị trường đã giảm xuống còn 303 tỷ USD vào sáng hôm nay, 10 đồng tiền hàng đầu được liệt kê trên CoinMarketcap đã chìm trong màu đỏ.

    Trong khi Bitcoin đạt được mức 9.000 USD vào ngày 24 tháng 3, thì vào sáng hôm nay nó đã giảm 3.14% trong 24 giờ, giao dịch ở mức 8.214 USD. nếu so với tháng trước thì BTC đã mất 22% giá trị, theo chỉ số giá của Cointelegraph.

    Bên cạnh đó, đồng Ethereum mất 6.04% giá trị trong 24 giờ, chính thức trượt khỏi mốc 500 USD lần thứ hai trong tháng này. ETH đã mất hơn 45% trong 30 ngày qua và hiện đang giao dịch ở mức 491.46 USD.

    Sau một tuần tăng trưởng, thị trường tiền mã hóa đang chứng kiến một cuộc suy thoái đáng kể bắt đầu từ hôm qua. Nếu nhìn vào top 10 đồng coin hàng đầu thì có lẽ đến hiện tại Bitcoin là đồng có mức trượt giảm ít nhất trong 24 giờ qua. Nhưng giới phân tích lo ngại rằng đây chỉ mới là khởi đầu cho một cuộc trượt giá của Bitcoin và toàn thị trường khi sáng nay thị trường vừa nhận thêm một tin tức tồi tệ là Twitter sẽ chính thức cấm quảng cáo những dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa vào chiều hôm nay.

    Giá của top 10 altcoin hàng đầu:

    [​IMG]


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiền mã hóa tiếp tục giảm mạnh khi tin tức xấu dồn dập kéo đến. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền mã hóa tiếp tục giảm mạnh khi tin tức xấu dồn dập kéo đến.

Share This Page