Cô gái mắt một mí 'đập mặt làm lại'

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Mar 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 134)

    Trúc nay 22 tuổi, là một cô gái xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Thuở nhỏ cô luôn bị trêu chọc rằng "mặt mâm", "mũi tẹt", "mắt hí", nên ấp ủ ước mơ lớn lên sẽ theo học ngành thẩm mỹ để sửa chữa khuyết điểm trên khuôn mặt. Thi đậu đại học kinh tế nhưng cô gái quyết định không theo học mặc cho gia đình khuyên bảo. Cô bắt đầu làm việc tại một viện thẩm mỹ để tiếp cận công nghệ làm đẹp và quyết tâm "đập mặt làm lại".

    [​IMG]

    Trúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: C.K.

    Cô nâng mũi, tiêm fille cằm và môi, tiêm botox làm thon gọn hàm, phun xăm chân mày, môi, mí, bóc mỡ, nhấn mí mắt, truyền trắng da, chăm sóc da. Tổng chi phí cho cuộc lột xác nhan sắc là 122 triệu đồng.

    Cẩm Trúc kể, lần phẫu thuật đáng sợ nhất với cô là nâng mũi, bởi nỗi sợ kim tiêm. Cô chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc, lấy sụn tai. "Khi phẫu thuật tôi được gây mê hơn ba giờ, tỉnh dậy hết thuốc mê thì rất đau. May mắn ca phẫu thuật thành công hơn mong đợi", Trúc bày tỏ.

    Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cả gia đình không ai nhận ra Trúc, mẹ cô bảo "mày không phải là con của tao". Mẹ sợ những biến chứng sau này sẽ làm ảnh hưởng sức khỏe của con. Cẩm Trúc nhiều lần giải thích cho mẹ hiểu và dần dần gia đình cũng chấp nhận.

    Cẩm Trúc cho biết, thời gian đầu sau phẫu thuật cô chỉ ăn cháo và uống nước lọc, không ăn hải sản, rau muống, thịt bò và nếp. Sau hai tháng, vết thương lành lặn hẳn, cô mới ăn uống bình thường song hạn chế rượu bia, chất kích thích.

    Từ khi lột xác về ngoại hình, cuộc sống của cô gái bước sang trang mới, công việc thuận lợi và nhận nhiều lời mời đóng quảng cáo. Với kinh nghiệm cá nhân, Cẩm Trúc khuyên, thời buổi công nghệ, việc làm đẹp rất phổ biến, song trước khi làm đẹp bạn phải biết chọn lựa, tìm hiểu kỹ cơ sở nào uy tín. Không nên ham rẻ và lạm dụng việc làm đẹp quá mức.

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái mắt một mí 'đập mặt làm lại'

Share This Page