Giá Bitcoin có thể lên 30.000 USD vào cuối năm nay ?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 157)

    David Drake, một nhà phân tích cũng là người sáng lập công ty đầu tư LDJ Capital cho biết, mặc dù bitcoin có sự suy giảm vào 3 tháng đầu tiên của năm nhưng vào thời điểm cuối năm nay giá bitcoin có thể đạt 30.000 USD.


    [​IMG]

    Một nhà phân tích và cũng là nhà sáng lập công ty đầu tư LDJ Capital, ông David Drake nói rằng mặc dù bitcoin bắt đầu năm 2018 trong 3 tháng đầu tiên với liên tiếp sự sụt giảm, thì vào thời điểm cuối năm nay giá bitcoin có thể sẽ tăng mạnh và ông cũng cho biết thêm ông đã đặt cược lớn vào bitcoin sau khi hội nghị thượng đỉnh G20 tổ chức vào tuần trước, không ban hành các quy định mới nào cho tiền mã hóa.

    Drake nhà dự đoán liều lỉnh

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg vào tuần trước, Drake đã dự đoán rằng giá bitcoin sẽ đạt 30.000 USD vào cuối năm nay, mặc dù không đưa ra chi tiết về dự đoán của mình nhưng Drake cũng đã dự đoán gần giống với các nhà phân tích trước, khi đòi hỏi giá bitcoin phải trên 25.000 USD vào năm nay.

    Theo Drake, bitcoin đã phải “trải qua một mùa đông lạnh giá” với mức giá không đạt được như kỳ vọng. Khi mà đồng tiền số hàng đầu này giao dịch ở mức 8.435 USD, nó đã giảm hơn một nữa kể từ mức lập đỉnh gần 20.000 USD. Trong khi mức giá giao dịch gần đây cao nhất cũng chỉ 11.600 USD, và cho rằng bitcoin đang phải chịu nhiều áp lực thị trường.

    [​IMG]

    Theo quan điểm cá nhân của Drake, ông nghĩ rằng bitcoin vẫn là một vị vua trong thế giới tiền mã hóa rộng lớn này, và cho rằng một số altcoin gần đây gây được sự chú ý là vì liên quan đến “gian lận” và “sự tò mò”. Và ông cũng nói rằng khi vốn quay trở lại thị trường, nó có thể sẽ chảy vào bitcoin đầu tiên.

    Đánh giá dự báo của Drake

    Mặc dù không có ai đặt câu hỏi về dự đoán giá bitcoin của Drake, nhưng có vẻ tâm lý của các nhà đầu tư đã thay đổi. Lo sợ về mặt pháp lý, một số “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ gần đây đã ban hành nhiều lệnh cấm đối với tiền mã hóa, ICO. Và có lẽ nhu cầu yếu hơn ở cấp độ thể chế đã làm cân bằng thị trường.

    Bitcoin đã giảm dưới 6.000 USD vào đầu tháng 2, như là một phần của sự suy giảm dài hạn trong thị trường tiền mã hóa.

    Hàng loạt các quy định mới, các chính sách mới được ban hành, của các ngân hàng trung ương và các quốc gia đã làm giảm giá trị của bitcoin, bằng cách gọi bitcoin là “mối đe dọa đối với sự ổn định tài chính toàn cầu” và cảnh báo rằng cần phải có “can thiệp chính sách”, hay thậm chí là “ưu tiên” xử lý, giải quyết vấn đề này.

    Với tốc độ tăng trưởng trước đó của bitcoin ( lập đỉnh ở mức 20.000 USD vào cuối năm 2017 ), vì vậy dự đoán của Drake về giá bitcoin có thể đạt 30.000 USD vào cuối năm nay là hoàn toàn có cơ sở.

    Để hiểu tại sao, hãy xem xét những điều sau đây

    Sự biến động về giá không phải là không phổ biến đối với bitcoin. Trong khi thị trường chứng khoán có thể mất nhiều năm để đạt được 20% tăng trưởng, nhưng bitcoin có thể làm điều đó trong một vài ngày.

    Các nguyên tắc cơ bản của bitcoin đã không thay đổi nhiều kể từ khi giá lập đỉnh ở mức 20.000 USD, triển vọng sáng sủa hơn nhờ những nỗ lực liên tục về khả năng mở rộng và cải tiến về sự bảo mật.

    Có rất nhiều bằng chứng cho thấy nhu cầu về bitcoin đang ngày càng gia tăng, như sự tăng trưởng nhanh chóng của các giao dịch trực tuyến, hay các nỗ lực về thể chế để đưa bitcoin hoặc các altcoin vào các vòng đầu tư truyền thống và sự tăng trưởng mạnh liên tục của ICO.

    Tuy nhiên, theo quan điểm của Drake sự tăng trưởng của bitcoin sẽ dựa trên một điều hết sức cơ bản.


    Thế giới cuối cùng rồi cũng sẽ có chung một đơn vị tiền tệ, Internet sẽ có một đơn vị tiền tệ. Cá nhân tôi tin rằng, đó chính là bitcoin. Điều này sẽ xảy ra trong tương lai gần


    Theo Hacked
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin có thể lên 30.000 USD vào cuối năm nay ? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin có thể lên 30.000 USD vào cuối năm nay ?

Share This Page