Phí giao dịch Bitcoin đang ở mức thấp chưa từng thấy trong lịch sử phát triển.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    Phí giao dịch Bitcoin (BTC) đang ở mức thấp nhất, giới chuyên gia hi vọng điều này sẽ đẩy khổi lượng giao dịch BTC tăng cao.


    [​IMG]

    Theo dịch vụ thông tin phí Bitcoin trên Twitter, phí giao dịch Bitcoin đã đạt mức thấp kỷ lục trong ngày hôm qua, chỉ có 1 satoshi (đơn vị nhỏ nhất trong Bitcoin) mỗi byte. Dù mức phí thấp nhưng giao dịch của bạn sẽ được xác nhận trong khoảng 10 phút hoặc ít hơn.


    Next block fee: 1.0 sat/byte
    Hour fee: 1.0 sat/byte
    Day fee: 1.0 sat/byte
    Half-week fee: 1.0 sat/byte
    Week fee: 1.0 sat/byte
    ….

    — Bitcoin Core Fee (@CoreFeeHelper) March 25, 2018

    Bitcoinist đã giao dịch thử nghiệm, chúng tôi gửi 10.000 USD bằng ví Edge – cho phép bạn đặt các khoản phí tùy chỉnh – ở mức 1 satoshi cho mỗi byte như đề xuất ở trên và kết quả mức phí chúng tôi phải trả là 0.01 USD.

    Trong khi đó, tỷ lệ phí giao dịch trung bình của Bitcoin trong ngày hôm qua – theo Bitinfocharts – là 1.23 USD, mức thấp nhất kể từ tháng 5 năm 2017.

    Khối lượng giao dịch thấp nghĩa là phí giao dịch sẽ thấp:

    Một lý do làm giảm phí giao dịch là vì khối lượng giao dịch tổng thể đã giảm. Tại thời điểm giá Bitcoin đạt đỉnh vào tháng 12, đạt mức 20.000 USD, thì phí giao dịch của Bitcoin đã tăng chóng mặt – trung bình 55 USD cho mỗi giao dịch.

    Giải pháp SegWit có hiệu quả?

    Segregated Witness (SegWit) là một giải pháp nhân rộng cho Bitcoin được thông qua vào tháng 8 năm 2017. Nó được thiết kế để tối ưu hóa khối lượng khối, giảm phí giao dịch. Trong những tháng gần đây, nó đã được tích hợp vào một số sàn giao dịch lớn như Bitstamp và Coinbase để xử lý một lượng lớn giao dịch nhằm tiết kiệm tiền của người dùng.

    Theo Segwit.party, số lượng giao dịch SegWit đã tăng lên đều đặn, chiếm từ 30% đến 35% trong tất cả các giao dịch hiện nay.

    Lệ phí thấp sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư?

    Nhiều nhà bán lẻ đã tránh hoặc từ chối dùng Bitcoin như là một phương thức thanh toán do sự biến động giá cả và phí giao dịch không thể đoán trước.

    Nếu phí giao dịch của Bitcoin thấp hơn, ngay cả khi giá cả và khối lượng giao dịch tăng, thì Bitcoin mới có thể được xem là một phương thức thanh toán hàng ngày.

    Nếu Bitcoin có thể giải quyết các vấn đề như phí giao dịch và tốc độ giao dịch, thì việc trả tiền cho một ly cà phê hoặc một chiếc pizza bằng Bitcoin mới có thể trở nên khả thi thêm một lần nữa.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phí giao dịch Bitcoin đang ở mức thấp chưa từng thấy trong lịch sử phát triển. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phí giao dịch Bitcoin đang ở mức thấp chưa từng thấy trong lịch sử phát triển.

Share This Page