Thị trường tiền mã hóa giảm nhẹ sau tuần lễ tăng trưởng.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    Sau khi ghi nhận một sự tăng trưởng trị giá 20 tỷ USD, thị trường tiền mã hóa đã giảm về giá trị vì các đồng chủ chốt bao gồm cả Bitcoin và Ethereum đã giảm hơn 4% trong tuần vừa rồi và đến sáng hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tăng trưởng trở lại.


    [​IMG]

    Vào cuối ngày hôm qua: thị trường tiền mã hóa đã có sự sụt giảm nhẹ trong vòng 24 giờ, nhưng nếu nhìn về tổng thể thì thị trường vẫn tăng trưởng trong suốt thời gian bảy ngày qua.

    Hầu hết 10 đồng tiền hàng đầu được liệt kê trên CoinMarketCap đều có màu đỏ trong 24 giờ qua (trừ Stellar), với tổng mức vốn hóa thị trường dừng ở khoảng 330 tỷ USD.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể trong 7 ngày qua thì hầu hết các thị trường vẫn có mức tăng trưởng, với một số altcoin đã tăng lên đến 60%.

    [​IMG]

    Bitcoin và Ethereum tăng lần lượt khoảng 11% và 8% so với tuần trước, cùng với hầu hết các altcoin hàng đầu có mức tăng trưởng tương tự hoặc lớn hơn.

    EOS có lẽ là người chiến thắng lớn nhất trong tuần này với mức tăng 58% kể từ ngày 18 tháng 3, khi lúc đó nó được chỉ mới giao dịch khoảng 4 USD thì hiện tại nó đã giao dịch ở mức 6.58 USD, theo Coin360. Sự tăng trưởng này có thể là do tuyên bố gần đây của Block.one và Finlab AG, về việc khởi động một quỹ trị giá 100 triệu USD nhằm thúc đẩy sự phát triển các dự án phần mềm EOS.IO ở châu Âu.

    Không có yếu tố lớn trong hiện tượng trượt giá gần đây:

    Hai ngày trước, nhiều nhà phân tích trong ngành tiền mã hóa đã tuyên bố rằng sự trượt giảm gần đây trong thị trường là do FUD (lo sợ, không chắc chắn, nghi ngờ) xung quanh Binance – sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, rõ ràng là thị trường đã không rơi vì trường hợp của Binance, đã quá sớm để kết luận rằng các đồng tiền lớn đã giảm hơn 5% về giá trị là vì Binance nhận được một bức thư cảnh báo từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA).

    Rõ ràng là sự sụt giảm thị trường là do mối quan hệ giữa Binance với chính phủ Nhật Bản vì ngay cả sau khi đội ngũ Binance lên tiếng trấn an thì thị trường vẫn tiếp tục sụt giảm. Nếu một yếu tố duy nhất trong Binance đã gây ra thị trường rơi thì yếu tố đó cũng cần phải có khả năng đưa thị trường đến con đường phục hồi.

    Phần lớn các nhà phân tích trong không gian này thường cố gắng biện minh cho mọi động thái trên thị trường bằng các tin tức hoặc một số thông báo, điều này thường không chính xác và không thực tế. Thị trường tiền mã hóa di chuyển lên – xuống là dựa trên cung và cầu từ thị trường. Bên cạnh đó, thị trường này vẫn đang trong giai đoạn đầu của nó. Do đó, có thể các cá mập hoặc các nhà đầu tư quy mô lớn chính là những người gây ra các sức ép nhằm gây ra các biến động đến thị trường khi họ muốn.

    Trong vài tuần qua, tất cả các đồng mã hóa lớn bao gồm Bitcoin liên tục biến động trong vùng 8.000 USD và 9.000 USD. Bitcoin đã giảm từ 9.000 USD xuống còn 8.300 USD, sau đó lại phục hồi lên 9.100 USD và giảm xuống dưới 8.500 USD vào sáng hôm nay. Những động thái này hay biến động hàng ngày không thể được chứng minh bằng một yếu tố. Đó là sự biến động do nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến thị trường.

    Động thái lớn tiếp theo có thể sẽ được kích hoạt bởi một làn sóng các nhà đầu tư lớn đi vào lại thị trường tiền mã hóa, và từ bây giờ cho đến thời điểm đó, thị trường sẽ tiếp tục biến động. Hôm qua, CEO CZ của Binance nhấn mạnh rằng khối lượng giao dịch đang quay trở lại trên tất cả các giao dịch chính. Thứ nhất, khối lượng phải phục hồi thì giá của tiền mã hóa mới có thể phục hồi, trước khi người dùng và nhà đầu tư bán lẻ tham gia vào thị trường một lần nữa.


    Theo CCN và Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiền mã hóa giảm nhẹ sau tuần lễ tăng trưởng. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền mã hóa giảm nhẹ sau tuần lễ tăng trưởng.

Share This Page