Những đồng tiền mã hóa mà bạn phải giữ đến năm 2020 nếu muốn trở thành triệu phú đô la.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    Cơ hội chỉ dành cho những cái đầu lạnh và lý trí.


    [​IMG]

    Sự bùng nổ của thị trường tiền mã hóa đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư lẫn đầu cơ vào cuối năm 2017. Sau đó, sự sụt giảm đã xảy ra trên hầu hết thị trường, điều này đã đẩy nhiều nhà đầu tư bán tháo các đồng tiền mà họ đang nắm giữ. Tuy nhiên, các bạn phải biết rằng vẫn còn có một số cơ hội tuyệt vời chỉ dành cho những ai dám gắn bó với các đồng tiền tiềm năng về lâu dài. Trong bài này, chúng ta sẽ xem xét một số đồng coin mà các nhà đầu tư dài hạn nên nắm giữ cho đến năm 2020.

    Bitcoin (BTC):

    Nếu bạn đã nghe tin tức này từ trước đó, hãy tin tôi đi, đó là tin tức hoàn toàn có căn cứ. Vì các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin về cơ bản vẫn không thay đổi kể từ khi nó đạt được mốc 20.000 USD. Điều này có nghĩa là trong tương lai nó còn cơ hội để có thể đạt được mức này thêm một lần nữa hoặc thậm chí còn cao hơn. Với sự tự tin và lòng kiên nhẫn cộng thêm một cái đầu lạnh đầy lý trí sẽ giúp bạn nắm gọn hàng triệu đô la trong tương lai.

    Litecoin (LTC):

    Đây là một trong những đồng coin lớn ra đời khá muộn trong thế giới tiền mã hóai. Litecoin đã phải vật lộn để giành được sự hậu thuẫn từ các nhà tài trợ lớn về tài chính để trợ giá cho đồng coin này. Hiện nay, có một số dấu hiệu cho thấy sự hỗ trợ này đang được tiến hành, có nghĩa là Litecoin có thể có một tương lai khá sáng sủa.

    Ethereum (ETH):

    Hợp đồng thông minh là chìa khóa ở đây. Không giống như nhiều đồng tiền mã hóa khác, Ethereum cho phép người dùng tự động gửi thanh toán khi điều kiện nhất định được đáp ứng. Tính năng này, kết hợp với danh sách các nhà tài trợ lớn về tài chính tương đối cao của nó đã đảm bảo cho ETH có một tương lai tươi sáng.

    Ripple (XRP):

    Ripple là một trong những đồng coin được rất nhiều nhà đầu tư yêu thích. Bên cạnh đó, hiện nay có tin đồn rằng Coinbase đang lên kế hoạch thêm Ripple vào danh sách các đồng tiền có thể mua được trên sàn. Điều này sẽ mở ra một thị trường mới cho Ripple và tăng đáng kể số lượng người có thể dễ dàng giao dịch nó.

    Stellar (XLM):

    XLM được xây dựng trên cùng một giao thức như Ripple, là một loại tiền tệ thay thế nhắm đến các giao dịch nhỏ. Điều này có nghĩa là nó thích các tính năng mạnh mẽ như Ripple nhưng có rào cản thấp hơn để người dùng có thể sử dụng hàng ngày. Ripple có thể trở thành một trong những đồng coin chủ đạo trong thị trường tiền mã hóa.


    Theo Cryptodaily
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Những đồng tiền mã hóa mà bạn phải giữ đến năm 2020 nếu muốn trở thành triệu phú đô la. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Những đồng tiền mã hóa mà bạn phải giữ đến năm 2020 nếu muốn trở thành triệu phú đô la.

Share This Page