Reddit quay lưng với Bitcoin, tại vì Coinbase?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    Theo Reddit, ngày 23/3 vừa qua, Subreddit / r / btc đã thông báo rằng Reddit đã xóa bỏ tùy chọn cho phép người dùng mua gói người dùng cao cấp, Reddit Gold, bằng Bitcoin (BTC) bởi vì “một sự thay đổi trong chính sách của Coinbase trong tương lai”.


    [​IMG]

    Người dùng Reddit với nickname BitcoinXio đã đăng một video về các bước để mua gói Reddit Gold, trong đó, các lựa chọn thanh toán duy nhất là PayPal và thẻ tín dụng.

    [​IMG]

    Người dùng emoney40, quản trị viên một số subreddits khác bình luận rằng sự thay đổi này là kết quả của việc chính sách thương lại của Coinbase sắp tới sẽ có những thay đổi:


    Những thay đổi sắp tới của Coinbase, cùng với với một số vấn đề xung quanh tùy chọn thanh toán bằng Bitcoin đang ảnh hưởng đến việc thanh toán cho một phần đáng kể người dùng, điều nàu đã khiến chúng tôi loại bỏ việc thanh toán bằng Bitcoin.

    Trong một bài post của Coinbase trên Medium hồi đầu tháng 3 về việc thay thế Coinbase Merchant Tools bằng Coinbase Commerce, mà họ thừa nhận “có thể gây rắc rối cho khách hàng của Coinbase Merchant Tool”. Tính đến ngày 30 tháng 4, những khách hàng sử dụng Coinbase Merchant Tools sẽ không còn có thể sử dụng sản phẩm này được nữa, và ngày 31 tháng 5 sẽ là ngày mà tất cả người dùng phải chuyển sang sử dụng Coinbase Commerce.

    Người dùng emoney40 cũng cho biết rằng Reddit cũng không chắc chắn về việc thêm BTC trở lại như là một lựa chọn thanh toán:


    Chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và theo dõi sự phát triển của Coinbase Commerce trước khi đưa ra quyết định về việc có thể tiếp tục cho khách hàng thanh toán bằng BTC hay không.

    Một số người dùng Reddit trên thread này cho biết dù sao thì họ cũng không định sử dụng BTC để thanh toán cho Reddit Gold, do phí giao dịch cao. Tuy nhiên, vào tháng 2, phí giao dịch của BTC giảm xuống dưới mức phí của BCH, đó là một cú đánh mạnh vào luận điểm của các đối thủ cạnh tranh với BTC.


    Theo Coin68
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Reddit quay lưng với Bitcoin, tại vì Coinbase? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Reddit quay lưng với Bitcoin, tại vì Coinbase?

Share This Page