Phân tích giá 24/03: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 200)

    Sau tuyên bố cảnh cáo của FSA đối với Binance, thị trường tiền mã hóa đã có nhiều biến động, Bitcoin một lần nữa quay lại ngưỡng 8.900 USD sau nhiều lần lỡ hẹn và vẫn chưa phá vỡ được vùng kháng cự 10.000 USD, các Altcoin như Ripple hay Litecoin đang kẹt tại ngưỡng hỗ trợ, các mức thấp đáy có thể sẽ được test lại.


    [​IMG]

    Sự kiềm hãm thị trường tiền mã hóa ngày càng rõ nét hơn thông qua việc Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) vừa đưa ra cảnh báo đối với sàn Binance, vì hoạt động không có giấy phép tại Nhật Bản. Hai bên cũng đang trong quá trinh đàm phân giải quyết vấn đề này.

    Ngoài ra, theo ông Zhao Changpeng giám đốc Binance, cũng đang có kế hoạch mở văn phòng tại Malta.

    Những trở ngại xảy ra khi Bitcoin và các Altcoin đang ngày càng bị lợi dụng cho những mục đích xấu như rửa tiền, tài trợ khủng bố và trốn thuế.

    Cùng xem xu hướng thị trường tiền mã hóa trong những ngày cuối tuần có gì nhé.

    BTC/USD

    Chúng tôi đã khuyến nghị các nhà đầu tư nên mua 50% khoản phân bổ nếu bitcoin giảm xuống mức 8.800 USD. Và điều đó đã xảy ra, khi bitcoin đang giao dịch xung quanh ngưỡng gần 8.900 USD trong ngày hôm nay. Mức dừng lỗ ban đầu sẽ là 7.600 USD, mức giá này sẽ cao hơn khi bitcoin phá vỡ mức 9.300 USD.

    [​IMG]

    Trong 2 ngày qua, phe mua đã có thể giữ giá trên kênh giảm dần, đây cũng là dấu hiệu tích cực

    Cặp BTC/USD sẽ đà tăng trưởng trở lại nếu nó duy trì trên mức SMA 50 ngày và 10.000 USD. Khi vượt qua được hai điều kiện này, khả năng tăng lên 12.172 USD là rất có thể.

    Ngược lại, nếu giá rơi vào kênh giảm và tạo đáy ở mức thấp nhất như ngày 18 tháng 3 ở mức 7.715 USD, thì khả năng mức thấp đáy 6.075 USD có thể sẽ được test lại.

    ETH/USD

    Vào ngày 19 tháng 3, mặc dù mức cao trong ngày là 590 USD, với giá đóng cửa là 558 USD. Các dự đoán trước đó của chúng tôi đã bị vô hiệu vì Ethereum không thể vượt lên trên mức 575 USD.

    [​IMG]

    Hiện tại, phe mua đang cố đẩy giá lên trên kênh giảm dần. Nếu thành công chúng ta có thể kỳ vọng một sự di chuyển lên đường EMA 20 ngày ở mức 641 USD.

    Ngược lại, nếu phe bán kéo giá trở lại kênh giảm, thì việc test lại mức thấp 452 USD có thể xảy ra.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash không thể vượt qua được đường EMA 20 ngày, và đang duy trì trên đường xu hướng giảm.

    [​IMG]

    Nếu cặp BCH/USD không giữ được mức 980 USD, nó có thể trượt xuống 940 USD và sau đó là mức thấp nhất vào ngày 18 tháng 3 là 884 USD

    Trên đường xu hướng tăng, đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày sẽ hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh. Nếu BCH có sự đột phá trên mức 1.200 USD, thì có thể sẽ bắt đầu một đà tăng trưởng mới.

    XRP/USD

    Ripple đang cho thấy sự đuối sức, khi mà nó nhiều lần giao dịch dưới ngưỡng hỗ trợ 0.68 USD. Mức dừng lỗ của chúng tôi khuyến nghị sẽ là 0.52 USD.

    [​IMG]

    Trong 4 ngày qua, cặp XRP/USD đã được điều chỉnh trở lại ngưỡng hỗ trợ chính 0.56 USD.

    Nếu mức 0.53 USD bị thủng, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 0.22 USD, đây cũng là tình huống xấu nhất.

    XLM/USD

    Chúng tôi đã đề xuất các vị trí dài hạn cho Stellar nếu đà mua suy yếu ở mức 0.23 USD. Hiện tại, nó đang cố gắng duy trì trên đường xu hướng giảm.

    [​IMG]

    Nếu giá giảm xuống dưới đường xu hướng giảm, thì có thể test lại mức 0.2 USD.Nếu mức này phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ thấp hơn tại đường hỗ trợ của kênh giảm dần.

    Do đó, chúng tôi khuyến nghị nên mua cặp XLM/USD trong thời gian đóng cửa (UTC) ở mức 0.25 USD, điều này sẽ xác nhận sự thành công của đường xu hướng giảm. Mục tiêu của mục tiêu trên là 0.32 USD và sau đó là 0.35 USD

    Mức chiết khấu ban đầu có thể được giữ ở mức 0,19 USD, trong cuối phiên giao dịch hôm nay và sau đó có thể sẽ tăng cao hơn nữa.

    LTC/USD

    Chúng tôi khuyến nghị nên mua Litecoin nếu giá giảm xuống còn 165 USD và nên giữ mức dừng lỗ là 142 USD.

    [​IMG]

    Cặp LTC/USD giảm từ đường EMA 20 ngày vào ngày 21 tháng 3 và đã phá xuống dưới đường xu hướng giảm, các mức thấp đáy sẽ được test lại nếu ko tìm thấy đà phục hồi.

    Nếu giá duy trì trên mức 180 USD, một đà tăng trưởng mới sẽ bắt đầu. Và chúng tôi khuyến nghị nên phân bổ 50% cho các thiết lập vị trí tại thời điểm này, còn nếu bạn đã mua ở thời điểm trước đó, hãy bán một nửa ở mức hiện tại, và giữ mức dừng lỗ ở mức tối thiểu.

    NEO/USD

    Trong kỳ phân tích của chúng tôi trước đây , chúng tôi đã đề xuất các vị trí dài hạn trong NEO nếu nó duy trì được mức 65 USD. Hiện tại, chúng tôi không nhận thấy bất kỳ sự hỗ trợ mua mạnh nào ở mức này. Nếu vùng hỗ trợ bị phá vỡ, khả năng giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 18 tháng 3 là 49,04 USD có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Vì vậy, các nhà đầu tư dài hạn nên chờ đợi một sự bứt phá và hãy thiết lập các vị trí mới sau khi NEO phá vỡ mức 82 USD. Chúng tôi cũng khuyến nghị nên cân nhắc mức dừng lỗ dưới 82 USD.

    Mục tiêu giá tiếp theo của đợt phục hồi trong vài ngày tới có thể sẽ lên tới 110 USD, nhưng sẽ là rất tệ nếu giá tiếp tục suy giảm xuống dưới mức 65 USD.

    EOS/USD

    EOS đã tăng gần đường kháng cự của kênh giảm dần, đây là một rào cản lớn để vượt qua vì giá đã giảm xuống đường kháng cư này ở hai lần trước đó.

    [​IMG]

    Trong 2 ngày qua, cặp EOS/USD đang giao dịch gần đường kháng cự, nó tiếp tục giao dịch trên đường EMA 20 ngày, và đây là tín hiệu tích cực.

    Một breakout và đóng cửa trên đường kháng cự của kênh giảm và SMA 50 ngày, sẽ là bàn đạp cho mục tiêu tiếp theo 11.5 USD. Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể cân nhắc thiết lập vị trí dài hạn ở mức 8 USD với mức dừng lỗ là 6 USD.

    Giao dịch tại thời điểm này khá là rủi ro, vì kháng cự ở mức 8.6 USD và 10 USD rất mạnh. Do đó, các nhà đầu tư nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 24/03: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 24/03: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page