Tổng quan về giao dịch trong tuần từ 16/3 đến 23/3.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 144)

    Tuần này, thị trường tiền mã hóa chứng kiến sự phục hồi của một loạt đồng Altcoin, trong đó Bitcoin đã chạm dược ngưỡng 9.000 USD. Thế nhưng, dường như Bitcoin vẫn chưa thể bắt đầu một đà tăng trưởng và có khả năng trượt giảm vì những tin tức xấu.


    [​IMG]

    Bitcoin đã có một tuần hồi phục, nhưng đến cuối tuần giá trị của nó lại sụt giảm mạnh vì những tin tức tiêu cực về các biện pháp chế tài mà sàn giao dịch Binance tại Nhật Bản có khả năng gặp phải.

    Bitcoin (BTC) đã trượt về mức 8,484.22 USD, giảm khoảng 3% trong ngày hôm qua, nhưng có mức tăng ròng nhẹ là 2.4% trong tuần qua.

    [​IMG]

    Khối lượng giao dịch vẫn duy trì ở mức khoảng 5 tỷ USD, tương tự như tuần trước nhưng lại sụt giảm về lãi suất, tương tự như giá của BTC và các altcoin. Sự thống trị thị phần của Bitcoin mở rộng đến 44,2% trong tổng thị phần tiền mã hóa, trong khi thị phần của một số đồng altcoin phải thu hẹp. Hoạt động giao dịch BTC bắt đầu tăng lên khi Tether đưa vào thị trường 300 triệu token mới và bây giờ nó chiếm hơn 14,6% trong tổng số hoạt động giao dịch của thị trường.

    Ethereum (ETH) trong tuần này đã có lúc chìm xuống dưới 500 USD và bây giờ nó đang dao động quanh 543.23 USD, giảm hơn 14% so với tuần trước. Theo tin tức gần đây, nguyên nhân khiến đồng ETH giảm mạnh là do có hơn 3% tổng nguồn cung Ethereum hiện nay được nắm giữ bởi các ICO. Khi các dự án này bán ra, hiệu ứng ảnh hưởng lên giá có thể nói là vô cùng mạnh mẽ.

    Ripple (XRP) duy trì ở mức 0.68 USD, giảm 8% so với tuần trước và đồng này là một trong số những đồng coin nằm trong top 10 trượt mạnh nhất ở tuần này. Hiện nay, nó vẫn duy trì đà giảm do sự nhiệt tình của giới đầu tư đối với đồng này vẫn ở mức thấp.

    Bitcoin Cash (BCH, BCC) tăng 4.3% trong tuần này lên mức 1022.5 USD. Hiện tại, đồng này đang tập trung vào dự án trở thành một đồng coin phổ biến trong hệ thống thanh toán. Trong tương lai gần, BCH sẽ dao động ngang hoặc có biến động nhỏ.

    Litecoin (LTC) kết thúc ngày thứ 6 ở giá 160,02 USD, giảm 2% so với tuần trước. Hiện nay, LTC vẫn chưa xuất hiện bất kỳ tin tức nổi bật nào vì thế đồng coin này đang trở lại với hành vi thông thường của nó là tương đối vững chắc và ít biến động hơn. Lượng giao dịch vẫn mạnh và LTC đang thực sự tăng giá so với BTC.

    EOS (EOS) là một trong những đồng tiền mã hóa tăng giá hiếm hoi ở tuần này, nhưng nó cũng đang bị chỉ trích về việc thao túng thị trường. EOS đã tăng hơn 31% trong bảy ngày qua, lên mức 6,76 USD, nhưng dù có tăng giá thì nó cũng phải chịu một vài biến động nhỏ.

    Cardano (ADA) đã tăng khoảng 5% lên 0.19 USD, nhưng vẫn còn khá thấp so với mức cao hồi tuần trước. Bây giờ, đồng coin này bước vào giai đoạn “đóng băng”, ít nhất là cho đến cuộc chạy đua vào lần tới.

    Stellar (XLM) tăng lên 0.22 USD sau một tuần hoạt động tương đối tích cực nhưng không thể phục hồi thêm được nữa. Cho đến nay đồng này vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin tích cực nào để làm cho tăng giá.

    NEO (NEO) thì có hướng di chuyển xuống và dao động ở mức 65.31 USD, trông rất khiêm tốn so với đỉnh 200 USD của nó. NEO đã giảm hơn 7% trong ngày hôm qua và giảm khoảng 4% trong tuần này.

    IOTA (MIOTA) đạt mức thông thường là 1.28 đô la, tăng hơn 16% do tin tức về chiếc ví Trinity, mặc dù nó vẫn chưa xác định ngày phát hành.

    Monero (XMR) giữ vị trí ở mức 202.07 USD, giảm 3.66% trong tuần này. Đồng coin này vẫn ổn định, không có dấu hiệu sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

    DASH (DASH) xuống còn 399.69 USD, mất khoảng 4% trong tuần này khi đồng coin này vẫn tiếp tục trôi dạt và sự chú ý của giới đầu tư vẫn còn đặt trên các đồng tiền và các dự án khác.

    NEM (XEM) giảm 20% trong tuần này vì việc tích hợp đồng này vào danh sách giao dịch trên sàn Binance không có hiệu quả tích cực như mong muốn. Hiện XEM đang giao dịch ở mức 0.287 USD.

    Tuần này hầu hết các đồng tiền mã hóa đi ngang hoặc trượt dần, do thị trường vẫn chưa đạt được mức đáy. Những ngày kịch tính với mức tổn thất lên hai con số vẫn chưa nằm lại trong quá khứ và các dự án vẫn đang phải đối mặt với sự chú ý từ các cơ quan quản lý.

    Sự khác biệt duy nhất giữa các tài sản là một số đồng tiền mã hóa có thể duy trì mức giá và khối lượng ở mức cũ, trong khi một số đồng tiền khác lại có sự trượt giảm nhẹ.


    Theo Cryptovest
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tổng quan về giao dịch trong tuần từ 16/3 đến 23/3. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng quan về giao dịch trong tuần từ 16/3 đến 23/3.

Share This Page