QASH là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử QASH Coin (QASH)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    QASH là gì?


    QASH là một đồng tiền ảo chính được sử dụng để phục vụ cho dự án LIQUID (là một dự án được phát triển nhằm tạo ra sự thanh khoản cho các đồng tiền ảo bằng cách giúp bạn có thể dễ dàng mua bán các đồng tiền ảo) của công ty Quoine. Quoine là một công ty Fintech đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ giao dịch, trao đổi tiền ảo và các dịch vụ thế hệ mới được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain. Quoine cũng đang sở hữu 2 sàn giao dịch tiền ảo là Quoinex và Qryptos.

    [​IMG]

    QASH được định vị như đồng Bitcoin dành riêng cho lĩnh vực tài chính. Kết hợp với hệ sinh thái của công ty Quoine, QASH sẽ kêu gọi các dự án ICO mới sử dụng như đồng tiền chính để gọi vốn thay vì Bitcoin và ETH. Hiện nay có càng nhiều tổ chức tài chính và công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực fintech đang sử dụng QASH như công cụ thanh toán, tiện ích của họ. Ngoài ra, QASH còn được sử dụng để giảm phí giao dịch (5%) trên sàn giao dịch Quoinex và Qryptos.

    Tính năng và đặc điểm của QASH


    Hiện nay các hoạt động trao đổi và mua bán trong thị trường tiền ảo có mức độ thanh khoản khác nhau rất nhiều giữa các cặp giao dịch, sẽ có những cặp có độ thanh khoản cao cùng như sẽ có cặp có độ thanh khoản thấp. Và đó là lý do LIQUID được tạo ra, và để làm được điều đó, nó tạo ra các tính năng chính gồm:

    • World Book
    • Prime Brokerage

    World Book: là một cuốn sách được tạo ra để liệt kê các đơn đặt hàng cũng như giá cả của các loại đồng tiền mã hóa để bạn có thể tiện theo dõi

    Prime Brokerage: Là một tính năng cung cấp cho bạn các quyền truy cập vào World Book mà không cần phải tạo nhiều tài khoản.

    Lịch sử và lộ trình phát triển của QASH

    • Q4/2017: Ra mắt tính năng World Book của LIQUID và mở bán QASH token
    • Q1/2018: Ra mắt bản beta của tính năng Direct Market Access
    • Q2/2018: Thành lập văn phòng cho dự án LIQUID
    • Q3/2018: Khởi chạy chính thức tính năng Direct Market Access
    • Q4/2018: Ra mắt tính năng Prime Brokerage
    • Q1/2019: Ra mắt blockchain QASH.
    • Q2/2019: Hoàn thiện việc được cấp giấy chứng nhận của ngân hàng
    Đội ngũ phát triển của QASH


    Đội ngũ phát triển của đồng tiền điện tử QASH gồm các thành viên chủ chốt là Mike Kayamori (Giám đốc điều hành) và Mario Gomez Lozada (Chủ tịch và CTO của công ty) thành lập QUOINE vào năm 2014. Trước đây Kayamori là Phó Chủ tịch cấp cao của SoftBank Group và là Giám đốc Đầu tư của Gungho Asia. Lozada là CTO của Merrill Lynch ở Nhật Bản trong 11 năm trước khi đảm nhận vai trò Giám đốc Thông tin tại Credit Suisse Japan.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có các thành viên khác gồm Katsuya Konno, Ray Hennessey, Andre Pemmelaar, Ken Mazzio, Seth Melamed… đều là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo QASH hiện tại


    Đồng tiền kỹ thuâht số QASH bắt đầu được niêm yết tại sàn từ tháng 11/2017 với mức giá là 0,5 USD/1 coin, đến thời điểm Blog tiền ảo viết bài là 23/3/2018, thì giá của QASH coin có giá là 0,66 USD/ coin. So với thời điểm ra mắt thì giá của QASH tăng nhẹ.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng QASH đang ở vị trí 57 trong các đồng coin được được niêm yết trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap với tổng vốn hóa thị trường là hơn 231 triệu USD, và có khối lượng giao dịch 24h hơn 5,7 triệu USD. Tổng số coin đang được phát hành là 1.000.000.000 QASH, số coin đang được khai thác là 350.000.000 QASH. Bạn có thể xem Tỷ giá QASH Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán QASH ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán và giao dịch đồng QASH tại nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới gồm Huobi, Quoine, Ethfinex, Qryptos, Gate.io, IDEX, EXX, AEX, OTCBTC, GOPAX thông qua các cặp giao dịch với tiền ảo chủ yếu là QASH/BTC, QASH/ETH và QAS/USDT hoặc qua các cặp giao dịch tiền pháp định như như QASH/JPY, QASH/USD và QASH/EUR. Trong đó khối lượng giao dịch trên sàn HuobiQuoine là lớn nhất.

    Lưu trữ QASH coin ở ví nào?


    Đồng QASH là đồng tiền ảo theo chuẩn ERC20, vì vậy mà nó có thể được lưu trữ trên bất kỳ các loại ví nào phù hợp theo tiêu chuẩn ERC20. Một số loại ví có thể dùng để lưu trữ QASH như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, MetaMask,… trong đó ví MyEtherWallet được sử dụng nhiều nhất.

    Ngoài ra, nếu là người thường xuyên giao dịch thì các bạn có thể lưu trữ QASH trực tiếp trên ví điện tử của các sàn để tiện cho việc trading. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư tiền ảo lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Sắp tới có thể QASH sẽ phát triển blockchain riêng của nó. Và khi đó có thể nó sẽ có ví điện tử riêng của nó.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử QASH

    Lời kết


    Trên đây là những kiến thức tổng quan về đồng tiền ảo QASH, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về QASH. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng coin QASH với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post QASH là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử QASH Coin (QASH) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - QASH là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử QASH Coin (QASH)

Share This Page