Bitcoin chạm mốc 8.500 USD khi thị trường tiền mã hóa bốc hơi hơn 25 tỷ USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 162)

    Bitcoin đã giảm xuống ngưỡng 8.500 USD, chỉ 24 giờ sau khi vượt qua mức 9.000 USD đồng thời toàn bộ thị trường tiền mã hóa đã giảm 25 tỷ USD. Các nhà phân tích nghi ngờ rằng sự suy giảm thị trường đột ngột bị thúc đẩy bởi FUD (sợ hãi, nghi ngờ) xung quanh tin tức Binance bị cấm hoạt động tại Nhật Bản.


    [​IMG]

    Thị trường sụt giảm:

    Đầu tuần này, cơ quan truyền thông chính thống Nhật Bản – Nikkei – báo cáo rằng Binance đã bị Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) điều tra với cáo buộc hoạt động mà chưa có giấy phép đăng ký. Binance – sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới – hoạt động trên phạm vi quốc tế phục vụ hàng triệu người dùng ở nhiều nước khác nhau. Do đó, rõ ràng người dùng ở Nhật có thể dùng sàn Binance để giao dịch với bất kỳ sàn nào trên thế giới như Upbit, Bittrex, Poloniex,…

    Nikkei cho biết thêm: Nếu sàn này không dừng hoạt động thì FSA sẽ xúc tiến các cáo buộc hình sự với các cơ quan hành pháp và chính thông tin này đã dẫn đến một sự hoảng loạn trong thị trường tiền mã hóa.

    Changpeng Zhao – Giám đốc điều hành của Binance – đã đưa ra một tweet nhằm trấn an người dùng và các nhà đầu tư:


    Nikkei showed irresponsible journalism. We are in constructive dialogs with Japan FSA, and have not received any mandates. It does not make sense for JFSA to tell a newspaper before telling us, while we have an active dialog going on with them.

    — CZ (not giving crypto away) (@cz_binance) March 22, 2018


    Nikkei đang thể hiện bộ mặt vô trách nhiệm của cánh báo chí. Chúng tôi hiện đang trong “các cuộc đàm phán mang tính xây dựng” với FSA và chưa nhận được bất kỳ lệnh cấm nào cho đến nay. Không có lý do gì FSA lại đi cung cấp thông tin cho một tờ báo trước cả chúng tôi, giữa lúc mà cả 2 phía đang chủ động có những cuộc đối thoại.

    Ông viết thêm:


    No need to worry. Some negative news often turn out to be positive in the long term. Chinese have a proverb for this. New (often better) opportunities always emerge during times of change.

    — CZ (not giving crypto away) (@cz_binance) March 23, 2018


    Các bạn không cần phải lo lắng vì những thông tin tiêu cực thường trở nên tích cực về lâu dài. Các cơ hội mới mang điều kiện tốt hơn luôn xuất hiện trong những khoảng thời gian biến động.

    Ngay sau khi tình hình Binance được công bố, thị trường đã bốc hơi 25 tỷ USD. Tuy nhiên, có lẽ Binance FUD cũng góp phần vào sự suy giảm của thị trường tiền mã hóa, nhưng nó cũng có thể là trùng hợp ngẫu nhiên, vì không thực tế để tuyên bố rằng FUD ở một khu vực đã khiến toàn bộ thị trường giảm khoảng 10% trong một ngày.

    Trong suốt vài tuần qua, thị trường tiền mã hóa đã chứng minh một mô hình tương tự, khi thị trường giảm từ 10 đến 15% thì nó sẽ phục hồi từ sự điều chỉnh rồi sau đó lại giảm tiếp từ 5 đến 10%. Có nhiều khả năng là cá mập đang thao túng giá của thị trường nên khiến thị trường sụt giảm, hơn là chỉ vì một sàn giao dịch duy nhất lại có thể khiến hầu như toàn bộ thị trường chìm trong màu đỏ.

    Xu hướng ngắn hạn:

    Nếu Binance là nguyên nhân duy nhất gây ra sự điều chỉnh này thì thị trường đã phải quay trở lại ngay sau khi CEO của Binance lên tiếng đính chính. Tuy nhiên, thị trường đã ở lại vị trí sụt giảm trong 12 giờ qua và Bitcoin vẫn dao động quanh mức 8.500 USD.

    Vì Bitcoin và các đồng tiền lớn đã bắt đầu phục hồi vào tuần trước, một khi khối lượng giao dịch bắt đầu tăng lên trên các sàn giao dịch lớn thì thị trường tiền mã hóa sẽ có khả năng phục hồi về mức cao trước lần sụt giảm này.

    Giá một số đòng Altcoin khác:

    [​IMG]


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin chạm mốc 8.500 USD khi thị trường tiền mã hóa bốc hơi hơn 25 tỷ USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin chạm mốc 8.500 USD khi thị trường tiền mã hóa bốc hơi hơn 25 tỷ USD.

Share This Page