Giá bitcoin hôm nay (23/3): Nước Anh thành lập lực lượng quản lý sử dụng tiền ảo

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 229)

    Trong phiên giao dịch sáng nay Bitcoin đang gặp khó khăn tại mức kháng cự 9.000 USD, tạo điều kiện cho xu hướng giảm quay lại, đồng coin này giảm 6.8% so với 24h trước tương ứng với mức 8.453 USD.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay gặp khó trong việc phục hồi mốc 9.000 USD

    Kháng cự 9.000 USD tạo điều kiện cho xu hướng giảm phát triển.

    Bitcoin vượt qua mốc 9.000 USD vào hôm thứ Tư (21/3), khi đồng tiền này đảo chiều tăng giá. Vào thứ Năm (22/3), bitcoin giao dịch trên mức 9.000 USD. Trong 48 giờ qua, giá bitcoin dao động trong khoảng từ 8.700 USD – 9.200 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

    Đến 7h30 sáng nay, giá bitcoin ghi nhận được là 8.677,38 USD, giảm 0,41% so với giá mở cửa.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (23/3) (nguồn: CoinDesk)

    Bitcoin gặp khó khăn trong việc phục hồi mốc 9.000 USD sau khi tụt từ đỉnh cao ngắn hạn 11.660 USD hồi đầu tháng này. Nó vẫn còn cao hơn khoảng 17% trên mức 7.335,57 USD hồi cuối tuần qua.

    Anh thành lập lực lượng phản ứng để quản lý việc sử dụng tiền kỹ thuật số

    Bước giá trên 9.000 USD của bitcoin phù hợp với đợt phát hành thẻ điện tử (token) mới nhất của Tether. Công ty này in thêm 300 triệu USDT mới thông qua OMNI, làm tăng tổng số phát hành trong năm lên 850 triệu USD. Những bình luận trên mạng xã hội cho thấy rằng nhiều nhà đầu tư kỳ vọng tăng nhiều hơn đối với giá bitcoin (BTC) sau đợt phát hành tiền dựa trên USD này, nhưng mọi chuyện không xảy ra.

    Chính quyền Anh đưa ra kế hoạch thành lập một lực lượng phản ứng để tham gia vào việc quản lý việc sử dụng tiền kỹ thuật số nhằm hiểu rõ những rủi ro liên quan. Nhóm này có lẽ sẽ bao gồm ngân hàng Trung ương Anh, Cơ quan Điều hành Tài chính và Kho bạc. Anh vẫn giữ quan điểm nghi ngờ về tài sản kỹ thuật số. Trong khi chấp nhận lợi ích từ công nghệ hỗ trợ, tài sản này vẫn là những khoản đầu tư đầy rủi ro trong mắt những nhà điều hành.

    Cơ quan Dịch vụ Tài chính của Nhật Bản FSA dự định đưa ra cảnh báo đối với sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Binance khi hoạt động trên đất nước này mà không đăng ký, Reuters đưa tin vào thứ Năm (22/3), theo các nguồn tin thân cận cho biết. Nếu sàn giao dịch này không nghe lời cảnh báo, cơ quan này sẽ đưa ra một bản khiếu nại. Nikkei là báo đầu tiên đưa tin về việc này, khi Nhật Bản yêu cầu các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đăng ký với chính phủ.

    Trả lời về tin tức này, CEO của Binance Changpeng Zhao đăng trên Twitter rằng “Chúng tôi đang trong cuộc đàm phán có tính xây dựng với FSA Nhật Bản, và vẫn chưa nhận được bất kỳ sự áp buộc nào”.

    Một tin tức khác có thể là do công bố gần đây của Coinbase rằng một lỗi hệ thống liên quan đến “ether không giới hạn” được giải quyết. Một nhóm các nhà nghiên cứu châu Âu được cho là phát hiện lỗi này trong phần mềm của công ty trong tháng 12 vừa qua, cho phép những người dùng tự thưởng một khoản ether không giới hạn. Vẫn chưa rõ có khách hàng nào phát hiện lỗi này chưa, khi nhóm đã giải quyết vấn đề này vào tháng 1 và xóa nó khỏi nền tảng giao dịch của Coinbase.

    Dù đã sửa chữa, rất nhiều lời phàn nàn được gửi về vấn đề an ninh của Coinbase hiện giờ. Rất thú vị là lượng phàn nàn gửi về rất tương ứng với giá của bitcoin trong thời gian qua. Giá càng thấp thì lượng phàn nàn càng cao.

    Với tình hình hiện tài, Ascienzo, nhà phân tích ở Value Penguin cho biết: “Tôi không nghĩ rằng giá sẽ lên cao như dự đoán. Khi nó bắt đầu rớt thì rất nhiều người muốn rút tiền và cắt lỗ, nhưng lượng rút tiền lớn như vậy trong cùng 1 thời điểm gây ra một lượng giao dịch lớn không phải là điều Coinbase đã chuẩn bị”.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (23/3): Nước Anh thành lập lực lượng quản lý sử dụng tiền ảo appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (23/3): Nước Anh thành lập lực lượng quản lý sử dụng tiền ảo

Share This Page