Dragonchain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dragonchain Coin (DRGN)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    Dragonchain (DRGN) là gì?


    Dragonchain Coin (DRGN) là một nền tảng Blockchain riêng được phát triển bởi Disney, sau khi nó công bố mã nguồn mở thì nó được tiếp tục phát triển bởi một tổ chức phi lợi nhuận có tên là Dragonchain Foundation, có trụ sở đặt tại thành phố Seatle, bang Washington, Mỹ. Dragonchain được thành lập với mục đích là đơn giản hóa việc tích hợp các ứng dụng trong kinh doanh vào công nghệ blockchain.

    [​IMG]

    Dragonchain có kiến trúc bao gồm 5 mức tiêu chuẩn thể hiện sự tin cậy cho người tiêu dùng về dữ liệu. Khi các cấp độ càng tăng thì tương ứng với độ an toàn càng cao đồng thời độ rủi ro càng giảm đi và có thể lường trước được rủi ro. Dragonchain không phải là một đồng tiền ảo thông thường mà nó là một nền tảng Blockchain có thể cạnh tranh được với nền tảng với Blockchian Ethereum.

    Tính năng và đặc điểm của Dragonchain


    Dragonchain là một nền tảng blockchain dạng Hybrid vì vậy mà sẽ có một số thông tin được công khai, nhưng cũng có một số thông tin được bảo mật (như các bí quyết kinh doanh..), điều này giúp cho người sử dụng nó giữ được sự riêng tư cần thiết, đây quả thực là một tính năng nổi trội của Dragonchain so với Bitcoin và Ethereum.

    Ngoài ra nền tảng Dragonchain được thiết kế ra với rất nhiều những ưu điểm như

    • Dragonchain cho phép các doanh nghiệp có thể tạo được những blockchain của riêng họ hay cũng có thể lựa chọn blockchain công khai.
    • Hỗ trợ nhiều loại loại tiền mã hóa trên một chuỗi.
    • Kiến trúc của Dragonchain giúp hỗ trợ việc kiểm soát rất gắt gao khi có ai đó muốn tiếp cận với hợp đồng thông minh hay các dữ liệu bí mật kinh doanh trong đó.
    • Dragonchain là nền tảng không cần có máy chủ, điều này giúp cho nền tảng mở rộng mạnh mẽ một cách dễ dàng.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Dragonchain

    • 2015: DragonChain được sinh ra từ một văn phòng của Disney tại Seattle – Mỹ như một nền tảng BlockChain Riêng Tư của nó (có tên là Disney Private Blockchain Platform).
    • 2015-2016: DragonChain được thử nghiệm, tham gia và giải quyết một số tác vụ và dự án của Disney.
    • Tháng 1/2017: Dragonchain Foundation, một tổ chức phi lợi nhuân được thành lập để duy trì quyền sở hữu và trách nhiệm của mã nguồn mở này.
    • Tháng 10/2017: Dragonchain quyết định triển khai ICO, mục đích chính để gây quỹ thực thi các ý tưởng & công nghệ đã được thử nghiệm thành công tại công ty cũ Walt Disney.
    • Tháng 11/2017: Kết thúc ICO, tổng số tiền gây quỹ nhận được khoảng 15 triệu USD, bao gồm 13 triệu tại public ICO và 1.5 triệu từ các đối tác chiến lược.
    • 2018: Hoàn thiện mã nguồn mở Dragonchain
    Đội ngũ phát triển của Dragonchain


    Các thành viên chủ chốt của dự án Dragonchain bao gồm:

    • Joe Roets: CEO cũng như kỹ sư trưởng của dự án Dragonchain, một lập trình viên lâu năm của Disney. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong kiến trúc phần mềm tập trung vào bảo mật và khả năng mở rộng.
    • Eileen Quenin: Eileen là người sáng lập và chủ tịch Quỹ Dragonchain. Bà có kinh nghiệm 7 năm làm việc tại Công ty The Walt Disney và thành viên cốt lõi của dự án Dragonchain

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có các thành viên khác gồm Paul Sonier, Catherine Lenihan, Shirly Roets, Jonel Cordero.

    Dragonchain cũng có một đội ngũ tư vấn rất mạnh với Jeff Garzik, một biểu tượng đã làm nên thành công cho Bitcoin, hay Ed Fries là co-founder của XBox.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo Dragonchain hiện tại


    Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài là 21/3/2018, thì giá của đồng DRGN ở mức 0,984978 USD/ coin. So với thời điểm ra mắt chỉ có giá 0,26 USD thì đồng tiền ảo này đã tăng giá gấp 3.76 lần. Hiện tại đồng DRGN đang ở vị trí 60 trong các đồng coin được được niêm yết trên bảng xếp hạng của Coin Market Cap với tổng vốn hóa thị trường là hơn 234 triệu USD, và có khối lượng giao dịch 24h hơn 1,4 triệu USD.

    [​IMG]

    Tổng số coin đang được phát hành là 433.494.437 DRGN, số coin đang được khai thác là 238.421.940 DRGN. Bạn có thể xem Tỷ giá DRGN Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán Dragonchain coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán và giao dịch đồng Dragonchain tại nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới gồm Kucoin, Gate.io, Fatbtc, Bancor Network, ForkDelta, CoinExchange, Token Store, IDEX, Tidex, Cobinhood thông qua các cặp giao dịch chủ yếu là DRGN/BTC, DRGN/ETH, DRGN/USDT hoặc qua các cặp giao dịch khác như DRGN/NEO và DRGN/CNY. Trong đó khối lượng giao dịch trên sàn Kucoin Gate.io là lớn nhất.

    Lưu trữ Dragonchain coin ở ví nào?


    Đồng DRGN là đồng tiền ảo được xây dựng theo chuẩn ERC20 của Ethererum vì vậy mà nó có thể được lưu trữ trên bất kỳ các loại ví nào phù hợp theo tiêu chuẩn ERC20. Một số loại ví có thể dùng để lưu trữ DRGN như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, MetaMask,… trong đó ví MyEtherWallet được sử dụng nhiều nhất.

    Ngoài ra, nếu là người thường xuyên giao dịch thì các bạn có thể lưu trữ DRGN coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn để tiện cho việc trading. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư tiền ảo lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Dragonchain

    Lời kết


    Trên đây là những thông tin tổng quan về đồng tiền ảo Dragonchain, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về Dragonchain coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng coin DRGN với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Dragonchain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dragonchain Coin (DRGN) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Dragonchain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dragonchain Coin (DRGN)

Share This Page