Tổng quan thị trường 21/3: Bitcoin chạm trên ngưỡng 9.000 USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    Lần đầu tiên kể từ ngày 14 tháng 3, Bitcoin trong cuối ngày hôm nay đã chính thức phá vỡ mốc 9.000 USD. Không chỉ riêng Bitcoin, các Altcoin khác cũng đang trên đà phục hồi.


    [​IMG]

    Trên đà phục hồi ngắn hạn

    Vẫn còn sớm để có thể khẳng định rằng Bitcoin và các Altcoin sẽ có thể duy trì được đà phục hồi này trong những tuần sắp tới, tuy nhiên các đồng tiền số hiện đang trên đà phục hồi ngắn hạn, điển hình ở đây là bitcoin trong vài ngày qua, nó đã phục hồi sau khi giá giảm vào giữa tháng 3. Hai tuần trước giá bitcoin đạt cao nhất ở mức 11.600 USD và mật độ đồng tiền mã hóa này vẫn còn 2.600 USD so với mức cao hàng tháng để hướng tới.

    [​IMG]

    Tháng trước, giá bitcoin giảm xuống 5.000 USD và sau khi phục hồi nhanh đến 10.000 USD và tiếp tục giảm sâu xuống vùng 7.000 USD. Trong tuần này có vẻ khả quan hơn khi mà giá bitcoin đang phục hồi lên trên mức 9.000 USD và nó đang tiến thẳng tới mốc quan trọng 10.000 USD.

    Mặc dù thị trường đang có những biến động bất thường, nhưng bitcoin đã phục hồi từ mức đáy 5.000 USD dần lên 7.000 USD và sau đó là trên 9.000 USD trong ngày hôm nay.

    Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ của bitcoin và các Altcoin lớn khác như Ethereum và Cardano đã kéo theo cả thị trường lấy lại được sự sụt giảm từ hồi đầu tháng này. Và vì thế tổng vốn hóa thị trường từ 280 tỷ USD lên 350 tỷ USD chỉ trong vòng 48 giờ.

    Nhìn lại quảng đường mà bitcoin đã đi trong 3 tháng nay, từ tháng 1 đến tháng 3 bitcoin đã liên tiếp có nhiều sự sụt giảm nghiêm trọng, giảm gần 70% từ mức cao đỉnh 19.000 USD xuống mức thấp đáy 5.000 USD.

    Dường như sau khi hội nghị thượng đỉnh G20 kết thúc, FSB tuyên bố không có quy định mới nào cho tiền mã hóa, thì ngay lập tức thị trường tiền mã hóa khởi sắc trở lại, sau nhiều ngày chìm trong sắc đỏ.

    Cuộc chạy đua khốc liệt

    Bitcoin là đồng tiền số có hiệu suất tăng trưởng tốt nhất trong 2 tuần vừa qua. Tuy nhiên, hiện nay các Altcoin khác cũng đang tăng mạnh, và dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường tiền mã hóa. Ví dụ như ICON được mệnh danh là Ethereum của Hàn Quốc, đã tăng gần 60% nhờ các mối quan hệ hợp tác.

    Ethereum, không như kỳ vọng nó đang có sự chững lại với mức phục hồi hiện tại khoảng 9%, cùng với Cardano, Litecoin, Zcash, Nano, OmiseGo và Aion.

    Đại đa số các nhà đầu tư non trẻ không có kinh nghiệm thường bị ảnh hưởng bởi hội chứng tâm lý FOMO (Fear Of Missing Out) thường hay mắc sai lầm trong những lúc thị trường lao dốc, có tâm lý không vững vàng dễ bị chi phối.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tổng quan thị trường 21/3: Bitcoin chạm trên ngưỡng 9.000 USD appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng quan thị trường 21/3: Bitcoin chạm trên ngưỡng 9.000 USD

Share This Page