Amazon – Ebay: Nếu một ngày cả 2 đại gia chấp nhận thanh toán Bitcoin thì thị trường tiền...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    Ebay, Website đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới, kẻ thù không đội trời chung của Amazon đang tiến hành những bước đi cuối cùng để đưa Bitcoin vào hệ thống thanh toán của mình, có thể thay thế paypal hoặc cùng song hành tiến bước.


    [​IMG]

    Chắc chắn, nếu Ebay thành công với kế hoạch này thì Amazon sẽ như ngồi trên đống lửa, các tín đồ Bitcoin sẽ chuyển sang mua bán trên nền tảng của Ebay.

    Ebay đang nhanh chóng đưa ra kế hoạch này nhằm lật đổ sự thống trị của Amazon, lôi kéo khách hàng về phía mình. Nhiều người nghi ngờ kế hoạch của Ebay, cho rằng họ tung hỏa mù, sấn váy ăn lây trào lưu Bitcoin để đánh bóng tên tuổi, vì hiện tại, Ebay đang sở hữu hệ thống thanh toán trên internet số 1 thế giới Paypal, nó đang hoạt động rất tốt và độc cô cầu bại ở Mỹ cũng như ở Châu Âu.

    Bất ngờ, quyết đoán chính là những bước đi tối cần của bất kì doanh nghiệp nào. Quái kiệt sẽ làm những việc không ai nghĩ họ sẽ làm. Đại kiện tướng không bao giờ lộ nước cờ kế tiếp của mình.

    Apple trước năm 2007 là một nhà sản xuất máy vi tính cá nhân có thị phần chỉ dưới 5% toàn cầu, thậm chí suýt phá sản năm 1997, nhưng Steve Job bất ngờ nhảy vào lĩnh vực điện thoại, với phát minh ra chiếc Iphone đầu tiên năm 2007. Nokia, Blackberry nhếch mép cười, họ cho rằng điện thoại chi mà không có cái bàn phím nào cả, kỳ zậy bay. Bây giờ thì ai cũng thấy, bàn phím chỉ dành cho “cục gạch”. Nokia, Blackberry giờ đang thoi thóp như ngọn đèn trước gió, dù trước đó Nokia chiếm 80% thị phần mobile toàn cầu, dù mục tiêu ” xa vời” của Steve Job chỉ có 1% thị phần.

    Amazon sẽ là Nokia version 2 hay nó sẽ như Samsung nhanh chóng chuyển mình theo trào lưu của Iphone, ngày nay Samsung đã là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất giới với thị phần gần 40%.

    Không, vị tỷ phú giàu nhất hành tinh với 100 tỷ đô Jeff Bezos chắc chắn không bao giờ ngồi yên cho đối thủ của mình làm mưa làm gió. Amazon có thể đang tìm kiếm cho mình một đồng tiền ảo tốt nhất để làm phương tiện thanh toán (họ cho rằng phí Bitcoin rất cao, tốc độ giao dịch chỉ là 7 giao dịch mỗi giây) hoặc cũng đang ngấm ngầm cho ra một đồng tiền ảo riêng của mình với cái tên mỹ miều Amazoncoin (AZC) chăng.

    Cuối năm 2017, Amazon báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của mình với hơn 600 giao dịch mỗi giây. Ngay cả khi một thị phần nhỏ khách hàng của Amazon sử dụng Bitcoin hay Ehthereum để thanh toán thì hiện trạng tất yếu là thời gian chờ thực hiện xong giao dịch sẽ rất lâu.

    Trên thực tế, Starbuck hay Amazon cũng bắt đầu quan tâm đến tiền ảo. Cụ thể, Amazon đã bảo vệ một số tên miền kết nối với tiền ảo như amazoncryptocurrencies.com, amazoncryptocurrency.com và amazonethereum.com. Còn Starbucks được cho là muốn sớm chấp nhận tiền ảo.

    Sớm thôi, Amazon sẽ nhảy vào lĩnh vực này, chúng ta sẽ được mãn nhãn với trận thư hùng trên Blockchain của các anh tài. Sớm thôi, người ta sẽ quên mất câu Bong bóng Bitcoin hay Bong bóng Dotcom (2000) để tập trung nguồn lực nghiên cứu nền công nghiệp vi diệu này.


    Theo tapchibitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Amazon – Ebay: Nếu một ngày cả 2 đại gia chấp nhận thanh toán Bitcoin thì thị trường tiền ảo sẽ bay tới đâu? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Amazon – Ebay: Nếu một ngày cả 2 đại gia chấp nhận thanh toán Bitcoin thì thị trường tiền...

Share This Page