Dubai khánh thành khách sạn cao nhất thế giới

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Mar 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 156)

    Dubai - Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất vừa tự xô đổ kỷ lục của chính mình vào ngày 11-2 khi khánh thành khách sạn cao nhất thế giới.

    Tòa khách sạn chọc trời 75 tầng mang tên Gevora có độ cao 356m, đánh bại kỷ lục cũ của khách sạn JW Marriott Marquis chỉ 1m. Tờ The National đưa tin những vị khách đầu tiên của khách sạn Gevora được tiếp đón vào ngày 12/2.

    Theo bài báo trên, khách sạn cao nhất thế giới có 528 phòng nghỉ và được xây dựng bên cạnh khách sạn Rose Rayhaan by Rotana. Điều đáng nói là Rose Rayhaan cũng từng nắm giữ danh hiệu cao nhất thế giới với độ cao 333m.

    [​IMG]
    Khách sạn cao nhất thế giới Gevora. (Ảnh: The National).

    [​IMG]
    Hồ bơi ngoài trời của khách sạn. (Ảnh: The National).

    [​IMG]
    Khung cảnh thành phố nhìn từ bên trong khách sạn. (Ảnh: The National).

    [​IMG]
    Phòng ngủ với thiết kế sang trọng. (Ảnh: The National).

    [​IMG]
    Sảnh khách sạn. (Ảnh: The National).

    Ngoài các phòng ngủ hạng sang, các tiện nghi của Gevora gồm 4 nhà hàng, 1 hồ bơi ngoài trời, spa, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe và bồn tắm jacuzzi. Trong khi đó, "á quân" JW Marriott Marquis lại tỏ ra vượt trội hơn với 9 nhà hàng, 5 quán bar, 2 phòng tiệc, spa và câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe.

    Dubai cũng là thành phố sở hữu tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa với độ cao 828m. Thành phố giàu có này đang đặt mục tiêu thu hút 20 triệu du khách thường niên vào năm 2020 khi đăng cai tổ chức hội chợ thương mại quốc tế Expo 2020.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Dubai khánh thành khách sạn cao nhất thế giới

Share This Page