Giá bitcoin hôm nay (21/3): phục hồi thần tốc

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    Sau khi tăng nhẹ lên khoảng 8.300 USD trong ngày hôm qua, đồng tiền số này tăng thêm hơn 500 USD, và hiện đang giao dịch xung quanh ngưỡng 8.900 USD. Cột mốc 9.000 USD đang được hướng thẳng tới.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay chứng kiến một bước tăng vọt ấn tượng

    Sau khi tăng nhẹ lên khoảng 8.300 USD trong hôm qua, đồng tiền này tăng thêm hơn 500 USD, và hiện đang giao dịch ở mức 8.900 USD. Đây là một tin tức tương đối tốt với những người ủng hộ bitcoin, và đồng tiền này có thể sẽ được giao dịch ở 9.000 USD trong khoảng thời gian chỉ tính bằng ngày.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (21/3) (nguồn: CoinDesk)

    Vào thứ Hai (19/3), tổng giá trị thị trường tăng thêm 45 tỷ USD, khi những đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu tăng trưởng hai con số. Thị trường giảm sút trong những giờ giao dịch ngày thứ ba (20/3), nhưng vẫn ở mức 326 tỷ USD, tăng 4% trong 24 giờ. Đến 6h sáng nay (giờ Việt Nam ngày 21/3), tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số đạt 347 tỷ USD, tăng 7% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]
    Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số (nguồn: CoinMarketCap)

    Một nguồn tin gợi ý rằng đợt giảm giá bitcoin có lẽ vừa kết thúc. Thomas Lee của Fundstrat, người ủng hộ mạnh mẽ bitcoin và công nghệ luôn thay đổi của nó, khẳng định rằng đợt sụp đổ gần đây có thể ảnh hưởng bitcoin, nhưng chủ yếu trực tiếp tác động đến những đồng tiền khác.

    [​IMG]
    Tỷ lệ thống trị thị trường của bitcoin và altcoin (nguồn: CoinMarketCap)

    Bitcoin hiện có tổng giá trị thị trường ở mức 152 tỷ USD, tương đương với 43,68% tổng giá trị thị trường, tăng khoảng 2% so với 41.84% trong một tuần trước. Tỷ lệ này của Ethereum là 15,87% so với mức 18,22% trong tuần trước, khi giá ETH giảm mạnh trong những ngày qua.

    Vẫn trông chờ tin tức từ G20

    Đợt phục hồi này tương quan với khả năng cao Hội nghị G20 hiện tại sẽ đưa ra khung pháp lý có ý nghĩa đối với tiền kỹ thuật số, mặc dù vẫn chưa rõ ảnh hưởng trực tiếp của điều này là gì trên thị trường một cách rõ ràng. Hiện tại, giá đang vào vùng phục hồi, mặc dù như thường lệ, không thể khẳng định khi nào thì thời gian này kết thúc.

    Cuộc họp này cũng dẫn đến một thành công khác. Những người nổi tiếng như Mark Carney của Anh, một đối thủ dài hạn của bitcoin và tiền kỹ thuật số, cuối cùng cũng rút lại một vài bình luận gần đây và đưa ra một suy nghĩ mới đến công chúng – rằng tiền kỹ thuật số không xấu hay rủi ro như ý nghĩ ban đầu. Ông gợi ý rằng tiền kỹ thuật số, khi nổi tiếng, vẫn chỉ chiếm 1% giá trị thị trường tài chính toàn cầu, và không ảnh hưởng đến tiền mặt hay thẻ tín dụng. Điều này làm cho chúng không gây đe dọa, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

    Ông gợi ý rằng ngành tài chính có lẽ sẽ thay đổi khi tiền kỹ thuật số phát triển và đạt được vai trò chủ đạo, nhưng điều đó sẽ không xảy ra trong tương lai gần. Lúc này, có vẻ như người nắm giữ bitcoin có thể thở phào


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (21/3): phục hồi thần tốc appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (21/3): phục hồi thần tốc

Share This Page