Phân tích giá 20/03: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 201)

    Sau một tuần ảm đạm, thị trường tiền mã hóa đã có những chuyển biến tích cực hơn. Bitcoin và các Altcoin đang trong đà phục hồi trở lại, tuy nhiên còn một vài đồng tiền số vẫn còn nằm trong xu hướng giảm.


    [​IMG]

    Liên tiếp nhiều ngày qua thị trường tiền mã hóa đã đón nhận rất nhiều tin tức tiêu cực, như mới đây tiếp bước của Facebook, Google cũng đã ban hành lệnh cấm quảng cáo các tin tức liên quan đến tiền mã hóa, theo sau là Twitter cũng tương tự như vậy. Những tin tức tiêu cực đó đã khiến giá Bitcoin sụt giảm mạnh xuống dưới mức 8.000 USD vào ngày 18 tháng 3.

    Bên cạnh những tin tức tiêu cực cũng có một vài tin tích cực như trong hội nghị thượng đỉnh G20. Ban ổn định tài chính (FSB) sẽ không đưa ra các quy định mới nào cho tiền mã hóa mà chỉ tập trung vào các quy định hiện hành. Tom Lee, cựu giám đốc điều hành của JP Morgan Chase tin rằng giá bitcoin có thể sẽ đạt 91.000 USD vào tháng 3 năm 2020.

    BTC/USD

    Tuy đã có sự phục hồi vào ngày hôm qua, nhưng Bitcoin vẫn đang nằm trong xu hướng giảm, bởi vì nó đang giao dịch trong kênh giảm và dưới cả hai đường trung bình di chuyển, mặc dù đường kháng cự đang đi xuống, chúng tôi cho rằng hành động về giá chỉ ra xu hướng có thể sẽ thay đổi trong vài ngày tới.

    [​IMG]

    Trong vài ngày qua, cặp BTC/USD đang bám vào đường kháng cự của kênh xu hướng giảm, cho thấy gấu đang mất đà ( xu hướng giảm suy yếu )

    Giá bật mạnh sau khi RSI đi vào vùng bán quá tải, vì vậy chúng ta nên tìm kiếm một cơ hội thiết lập các vị trí mua vào nếu thị trường đang bị bán tháo chiếm ưu thế.

    Các nhà đầu tư cũng có thể thiết lập vào các vị trí dài hạn nếu Bitcoin thoát khỏi kênh giảm và cả hai đường trung bình di chuyển.

    Vào ngày 6 tháng 2 bitcoin đã sập ở mức thấp đáy, chúng tôi tin rằng kịch bản này sẽ được lập lại trong thời gian tới, trong trường hợp xấu nhất nếu giá tiếp tục thủng đáy thì ngưỡng hỗ trợ mạnh tiếp theo sẽ là 6.075 USD.

    ETH/USD

    Ethereum phá vỡ mức hỗ trợ quan trọng 565 USD, và giảm xuống mức thấp 452 USD vào ngày 18/3. Điều này cho thấy phe gấu có lợi hơn ( thị trường sụt giảm ). Sự sụt giảm này đã đẩy RSI vào vùng bán quá nhiều.

    [​IMG]

    Cặp ETH/USD đang rơi vào kênh giảm khác (đánh dấu số 2 trên biểu đồ). Bất kỳ nỗ lực nào của các cổ phiếu tăng trưởng sẽ gặp sức kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày, đường kháng cự của kênh giảm lớn hơn và SMA 50 ngày.

    Về tiêu cực, nếu sự phá vỡ dưới 450 USD, nó có thể rơi xuống ngưỡng hỗ trợ tiếp theo từ 385 USD đến 413 USD.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã xuống dưới mức 900 USD trong phiên giao dịch ngày 18 tháng 3 nhưng kết thúc phiên ở mức khá cao, mức 900 USD đã chứng tỏ là sự hỗ trợ mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Trên đường xu hướng tăng, đường xu hướng giảm chính là mức kháng cự chính ở ngưỡng 1.100 USD đến 1.225 USD.

    XRP/USD

    Ripple sụt giảm mạnh dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 0.5627 USD vào ngày 18 tháng 3, nhưng mua ở các mức thấp hơn lại đẩy giá lên ở đường hỗ trợ.

    [​IMG]

    Chúng tôi kỳ vọng cặp XRP/USD sẽ giao dịch trong khoảng từ 0.56 USD đến 1.229 USD trong vài ngày tới. Vì đây là một phạm vi lớn và có thể giao dịch, chúng tôi khuyến nghị mua ở mức 0.71 USD với mức dừng lỗ 0.53 USD.

    Bất kỳ một sự di chuyển nào lên trên sẽ đối mặt với đường kháng cự tại đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày.

    XLM/USD

    Stellar đang trong xu hướng giảm. Nó tiếp tục giao dịch dưới đường trung bình động và đường xu hướng giảm. Nó đã rơi vào một kênh giảm dần kể từ tuần đầu tiên của năm nay. Nếu nó vẫn còn nằm trong kênh giảm dần, sự sụt giảm sẽ còn kéo dài khi đà bán ra quá nhiều.

    [​IMG]

    Hiện tại cặp XLM/USD đang ở gần đường xu hướng giảm có sức kháng cự mạnh, Stellar giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ dự kiến là 0,22 USD. Nếu mức này vượt qua, vùng quan trọng tiếp theo sẽ là 0,284 – 0,32 USD

    LTC/USD

    Litecoin đã giảm xuống còn 144 USD vào ngày 18 tháng 3, rất gần với mức dự báo của chúng tôi là 141 USD. Nó đang quay trở lại đường xu hướng giảm và sẽ đóng vai trò kháng cự.

    [​IMG]

    Cặp LTC/USD không cho thấy sự hình thành xu hướng nào. Khu vực 176 USD đến 186 USD sẽ đóng vai trò như là mức kháng cự.

    Các đường trung bình động đều đang dẹt ra, đường cắt ngang qua nhau, chỉ ra một sự giao dịch trong khoảng vài tuần tới.

    NEO/USD

    NEO đã giảm từ 144 USD (28 tháng 2) xuống còn 49 USD (18 tháng 3), nó đã giảm khoảng 66% trong một khoảng thời gian rất ngắn. RSI cũng nằm gần vùng bán quá nhiều, đây là lý do tại sao xu hướng giảm vẫn còn.

    [​IMG]

    Mức 86 USD sẽ là mức kháng cự chính.

    Nếu cặp NEO/USD giảm xuống từ vùng kháng cự và duy trì dưới mức 50 USD, chúng ta có thể sẽ thấy nó trở về mức 30 USD.

    Mặt khác, một bức phá trên mức kháng cự 86 USD sẽ mở đường tâng lên mức 110 USD.

    EOS/USD

    Chúng tôi đã dự đoán nó sẽ giảm xuống còn 3,26 USD, nhưng EOS đã bắt đầu tăng mạnh từ mức 3,87 USD và hiện đang là một trong những đồng coin có mức tăng mạnh nhất.

    [​IMG]

    Vì đang trong đà tăng giá EOS sẽ phải đối mặt với sức kháng cự mạnh ở mức 6 USD và sau đó là 8 USD.

    Nếu giá quay đầu giảm từ đường EMA 20 ngày thì rất có thể nó sẽ giảm xuống còn 3.26 USD như ban đầu chúng tôi đã dự đoán.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 20/03: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 20/03: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page