Giá bitcoin hôm nay (20/3): Bitcoin cùng hàng loạt đồng tiền kỹ thuật số lớn tăng

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 192)

    Sau khi G20 từ chối đưa ra quy định mới đối với tiền kỹ thuật số. Giá bitcoin hôm nay điều chỉnh tăng trở lại mốc 8.000 USD và có thể sẽ lên đến 9.000 USD, tuy nhiên, triển vọng dài hạn vẫn là giảm giá.


    [​IMG]

    Bitcoin cùng hàng loạt đồng tiền ảo lớn tăng theo

    Giá bitcoin hôm nay điều chỉnh tăng trở lại mốc 8.000 USD và có thể sẽ lên đến 9.000 USD, tuy nhiên, triển vọng dài hạn vẫn là giảm giá.

    Bitcoin (BTC) giảm xuống mức thấp 5 tuần 7.335 USD trong hôm qua (19/3), một mức sụt giảm được cho là có liên quan đến tin đồn Twitter lên kế hoạch cấm quảng cáo tiền kỹ thuật số. Trong những tuần gần đây, cả Facebook và Google đều đưa ra lệnh cấm tương tự đối với nội dung quảng cáo liên quan đến tiền kỹ thuật số và các sàn giao dịch.

    Tuy nhiên, việc giảm xuống mức thấp nhiều tuần liền chỉ trong ngắn hạn và tiền kỹ thuật số mau chóng chững lại và tăng lên 8.435 USD vào đầu hôm qua (19/3).

    Trong những giờ sắp tới đây, bitocin có thể mở rộng đợt điều chỉnh tăng lên mốc 9.000 USD.

    [​IMG]

    Vào lúc 5h37 sáng nay, bitcoin giao dịch ở mức 8.433,93 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Giá trung bình trên toàn cầu, theo CoinMarketCap, ở mức 8.472 USD, tăng 4,52% so với 24 giờ trước.

    [​IMG]

    Không lạ gì, bitcoin tăng kéo theo tất cả 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường đều tăng. Ripple tăng hơn 4%, trong khi Tron và Ethereum Class đều tăng 10% trong 24 giờ qua. Eos tăng 20% và Qtum nhảy vọt hơn 37%.

    G20 từ chối đưa ra luật quản lý đối với tiền kỹ thuật số

    Hội đồng Ổn định Tài chính (FSB), cùng nhau đưa ra quản lý tài chính đối với nền kinh tế các nước G20, trong hôm qua từ chối đưa ra luật quản lý chặt chẽ hơn đối với tiền kỹ thuật số. Điều này được cho là nguyên nhân của việc đẩy giá tăng cao, theo Reuters.

    [​IMG]
    Mark Carney

    Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh và trưởng Hội đồng Ổn định Tài chính (FSB) Mark Carney nói với các thành viên G20 rằng tiền kỹ thuật số “không tạo ra rủi ro” đối với kinh tế thế giới trong một bức thư đề ngày 13/3, Reuters đưa tin vào ngày 19/3.

    “Nhận định ban đầu của Hội đồng FSB là tài sản tiền kỹ thuật số không tạo ra rủi ro đối với sự ổn định tài chính ở thời điểm hiện tại. Đây một phần là bởi vì nó tương đối nhỏ so với hệ thống tài chính”, nguyên văn bức thư của ông Carney viết. “Thậm chí khi ở mức đỉnh điểm gần đây, tổng giá trị thị trường toàn cầu (của tiền kỹ thuật số) cũng nhỏ hơn 1% GDP toàn cầu. Để so sánh, trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, tổng giá trị ước đoán của giao dịch hoán đổi rủi ro tín dụng là 100% GDP toàn cầu”.

    Ông Carney rõ ràng đã làm dịch chuyển thị trường, khi tỷ giá BTC/USD nhảy vọt lên khoảng 1.000 USD khi bức thư lan truyền vào thứ Hai (19/3).

    Ông cũng cho rằng nên quản lý hơn là cấm đoán tiền kỹ thuật số, bất chấp khẳng định vào tháng 2 rằng bitcoin “thất bại” trong vai trò một đồng tiền. Ông cũng viết thêm rằng FSB “sẽ đưa ra những thước đo cho việc tăng cường quản lý rủi ro ổn định tài chính” nếu việc sử dụng tiền kỹ thuật số tiếp tục tăng và “cập nhật G20 cho phù hợp”.

    Cũng có một bức thư khác, từ Morgan Stanley đến các khách hàng trong ngày 19/3. Theo Sheena Shah, một nhà phân tích bên trong gã khổng lồ dịch vụ tài chính này, các nghiên cứu chỉ ra rằng sự tăng và giảm giá bitcoin gần đây tương tự với Nasdaq, nhưng các sự kiện xảy ra nhanh hơn “khoảng 15 lần”.

    “Thị trường của Nasdaq từ năm 2000 có 5 lần giảm giá, tương tự một cách đáng ngạc nhiên với con số trung bình khoảng 44%”, CNBC trích dẫn lời Shah.

    Khối lượng giao dịch cũng có thể là một dấu ấn khác. Kể từ tháng 12, khối lượng giao dịch của bitcoin nhảy vọt gần 300%, theo Shah. Nhưng mỗi đợt tăng giá trước khi giảm đều có khối lượng giao dịch sụt giảm.

    Morgan Stanley chỉ ra rằng những thay đổi trong giao dịch bitcoin không tương quan với xu hướng Nasdaq, nhưng có thể là “một sự phát triển thú vị”.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (20/3): Bitcoin cùng hàng loạt đồng tiền kỹ thuật số lớn tăng appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (20/3): Bitcoin cùng hàng loạt đồng tiền kỹ thuật số lớn tăng

Share This Page