Bphone 2018 có nhiều phiên bản, ra mắt vào giữa năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 115)

    Ngày 19/3, một video được cho là quay smartphone thế hệ mới của Bkav xuất hiện. Thiết bị có thiết kế gợi nhớ đến iPhone 7 Plus với hai dải ăng-ten ở trên và dưới, logo chữ B và ảnh nền giống Bphone 2017.

    Một nguồn tin nội bộ của Bkav xác nhận đây là một trong những phiên bản thử nghiệm của Bkav, dự định được giới thiệu ngay đầu năm 2018. Tuy nhiên sau đó, Bkav quyết định sẽ đầu tư lớn hơn và sẽ phát triển các phiên bản điện thoại ở các phân khúc thị trường khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Do đó, lễ công bố sẽ lùi sang giữa năm nay.

    Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng tiết lộ, sau Bphone 2015 thuộc dòng cao cấp và Bphone 2017 cận cao cấp, công ty sẽ sớm trình làng thêm một smartphone với giá tầm trung.

    [​IMG]

    Video được cho mẫu Bphone thứ ba của Bkav.

    Bkav là công ty Việt Nam có xuất phát điểm về lĩnh vực bảo mật và công nghệ thông tin. Tháng 5/2015, Bkav giới thiệu mẫu điện thoại đầu tiên mang tên Bphone. Sản phẩm được chú ý không chỉ vì gắn mác "made in Vietnam" mà còn bởi những phát ngôn nhận nó là "hàng đầu thế giới" hay câu nói "thật không thể tin nổi" của CEO Nguyễn Tử Quảng trong lễ ra mắt. Bphone thế hệ đầu tiên, có giá 9,9 triệu đồng và có khoảng 3.000 máy đến tay người dùng.

    Đến 8/2017, Bkav tiếp tục trình làng Bphone 2017, hướng đến phân khúc cận cao cấp bằng giá bán 9,789 triệu đồng. Khác với lần mở bán đầu tiên là chỉ qua kênh online, Bphone thế hệ hai được phân phối qua hệ thống điện thoại có quy mô hàng nghìn cửa hàng, nhưng doanh số vẫn chưa được tiết lộ.

    Châu An

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bphone 2018 có nhiều phiên bản, ra mắt vào giữa năm

Share This Page