Bitcoin trở lại mức 8.000 USD nhưng rủi ro vẫn còn tồn tại.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    Theo các biểu đồ kỹ thuật, đợt phục hồi điều chỉnh của Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chứng kiến giá cả leo thang, trở lại mức 9.000 USD. Tuy nhiên, xu hướng dài hạn vẫn giữ mức giảm.


    [​IMG]

    Giá trị Bitcoin đã giảm xuống thấp trong 5,5 tuần ở mức 7.335 USD trên BPI ngày hôm qua. Một sự sụt giảm liên quan đến các báo cáo rằng Twitter đang có kế hoạch cấm quảng cáo tiền mã hóa. Trong những tuần gần đây, cả Facebook và Google đều tuyên bố những lệnh cấm tương tự đối với tát cả nội dung quảng cáo liên quan đến tiền mã hóa.

    Tuy nhiên, sự sụt giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều tuần đã không tồn tại lâu và nhanh chóng lấy lại được trạng thái cân bằng – có thể là do sự phân kỳ của chỉ số RSI tương đối mạnh – đạt mức cao trong ngày hôm nay là 8.435 USD.

    Theo báo cáo của Reuters, Hiệp hội ổn định về tài chính (FSB) – điều phối các quy định tài chính cho các nền kinh tế G20 – hôm qua đã bác bỏ những yêu cầu về việc điều chỉnh các quy định tiền mã hóa cho chặt chẽ hơn, có thể điều này đã góp phần thúc đẩy giá BTC.

    Nhìn vào các biểu đồ của ngày hôm qua, BTC có thể mở rộng đợt điều chỉnh để đạt được mức giá 9.000 USD.

    Biểu đồ 4 giờ:

    [​IMG]

    Một phiên tăng điểm tích cực của đà giảm (bullish reversal pattern) sẽ làm tăng thêm sự phân tán RSI và mở cửa cho một cuộc tăng giá lên đến 9.000 USD (giá theo Bitfinex).

    Mặt khác, sự thất bại lặp lại khi vượt qua mức kháng cự tại 8.342 USD (đánh dấu bởi một vòng tròn) sẽ chuyển sự chú ý trở lại mức 7.800 USD.

    Biểu đồ hàng ngày:

    [​IMG]

    Sự gia tăng thất thường từ mức 7.240 USD (thấp ngày hôm qua) lên 8.467 USD (mức cao ngày hôm nay) cho thấy mức thấp tạm thời đã được đặt ra.

    “Cái chết chéo” (death cross) trên đường đi:

    Biểu đồ ngày cũng cho thấy giá đóng cửa trung bình trong 50 ngày qua (50-day MA) có khả năng cắt đường giá đóng cửa trung bình trong 200 ngày (200-day MA) từ phía trên trong vài ngày tới. Sự chênh lệch giảm được biết đến như là một “cái chết chéo” và theo một vài chiến lược gia, nó có thể sẽ đẩy giá Bitcoin xuống mức thấp tới 2.800 USD.

    Tuy nhiên, đáng chú ý là các đường chéo trung bình trong dài hạn không phải là các chỉ số đáng tin cậy, vì một phần lớn sự bán tháo đã bắt đầu hoạt động vào thời điểm sự giao nhau thực sự xảy ra. Do đó, một “cái chết chéo” có xu hướng làm việc như là một chỉ số tương phản trong ngắn hạn.

    Điều đó cho biết, quan điểm trong dài hạn vẫn là giảm giá khi mà Bitcoin được giao dịch dưới mức 11.700 USD.

    Biểu đồ tuần:

    [​IMG]

    Việc bán tháo trong tuần trước đã đánh dấu sự đi xuống tiêu cực đối với ngọn nến “outside-week” trong tuần, có nghĩa là thị trường giảm đang kiểm soát và có thể đạt mức giá thấp nhất là 6.456 USD trong tương lai.

    Xu hướng:

    Một đợt tăng nhẹ tới 9.000 USD là không thể loại trừ trong thời gian gần nhất, nhưng giá trị có thể sẽ bị giới hạn trong khoảng 9.710 USD.

    Nhìn xa hơn, Bitcoin sẽ giảm xuống ít nhất ở mức 6.456 USD. Việc bán tháo dường như không giống như một “cái chết chéo” bởi sau đó các biểu đồ cho thấy một đáy ngắn hạn đã được hình thành.

    Chỉ khi nào mức giá đóng cửa hàng tuần trên 11.700 USD thì khi đó chính là lúc báo hiệu cho sự khởi đầu của đợt tăng giá mới đối với mức cao kỷ lục.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin trở lại mức 8.000 USD nhưng rủi ro vẫn còn tồn tại. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin trở lại mức 8.000 USD nhưng rủi ro vẫn còn tồn tại.

Share This Page