Startup Anh dùng trí tuệ nhân tạo giúp tìm việc làm

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    Công ty khởi nghiệp Scout Exchange của Anh mới cho ra mắt nền tảng kết nối việc làm giữa các công ty với lao động tiềm năng sử dụng trí tuệ nhân tạo.

    Scout Exchange được thành lập năm 2012 bởi John Chuang, khi đó là giám đốc điều hành lâu năm của Công ty quảng cáo Aquent. "Thời điểm thành lập startup, chúng tôi nhận thấy nhu cầu tìm nhân sự chất lượng của các công ty là rất lớn, nhân sự giỏi sẽ giúp công ty tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc. Từ điều này, chúng tôi đã nhìn thấy tiềm năng của thị trường tìm việc không chỉ tại Anh mà còn trên toàn cầu", John nói.

    Theo đại diện startup, Scout Exchange có khả năng chọn lọc, tìm kiếm và xếp hạng ứng viên theo kinh nghiệm, kỹ năng, đồng thời ưu tiên giới thiệu lao động dựa vào vị trí địa lý gần địa điểm làm việc. Nhờ chất lượng nhân sự, Scout Exchange trở thành đơn vị cung cấp thông tin lao động cho nhiều tập đoàn quốc tế lớn, trong đó có Bank of America.

    [​IMG]

    Startup Anh dùng trí tuệ nhân tạo giúp tìm việc làm. Ảnh: Internet.

    Ken Lazarus - CEO Scout Exchange cho rằng, mỗi lao động nộp đơn xin việc trên nền tảng được khuyến khích thể hiện cá tính riêng. Điều này giúp startup cạnh tranh với các đối thủ khác.

    Với đội ngũ 100 nhân viên, Scout Exchange hiện có chiến lược tập trung phân tích, chọn lọc những nhân sự chất lượng. Tương lai, startup muốn trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhân sự toàn cầu.

    Sau nhiều nỗ lực, John và các cộng sự đã giúp Scout Exchange có được 100 triệu USD vốn từ Quỹ TRI Ventures. Tính đến nay, đây là khoản đầu tư duy nhất startup nhận được.

    Đại diện startup cho biết số tiền này sẽ được dùng để phát triển công nghệ và mở rộng thị trường ra phạm vi thế giới.

    Nhà sáng lập nhìn nhận, Scout Exchange có khả năng tạo nên cuộc cách mạng tuyển dụng trên thị trường toàn cầu trị giá 500 tỷ USD. Cùng niềm tin này, John đã đặt cược toàn bộ tài sản cá nhân vào sự phát triển của nền tảng.

    Lạc Thảo (Theo Boston Globe)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup Anh dùng trí tuệ nhân tạo giúp tìm việc làm

Share This Page