Thị trường đã bắt đầu phục hồi trở lại?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    Sau vài tuần liền thị trường sụt giảm mạnh thì đến sáng hôm nay, dường như thị trường đã bắt đầu đà tăng trưởng. Liệu đây có phải là đà tăng trưởng lâu dài hay chỉ là nhất thời?


    [​IMG]

    Chỉ 8 giờ trước, thị trường đồng loạt sụt giảm khá mạnh, nhất là đồng Ethereum đã giảm gần 15% và khoảng 75% đồng coin trong top 100 đồng loạt chìm trong sắc đỏ. Nhưng đến sáng hôm nay, giới đầu tư đã bắt đầu chứng kiến sự tăng trưởng hàng loạt của các đồng coin trong thị trường.

    Bitcoin:

    8 tiếng trước, Bitcoin chỉ còn khoảng 7.729 USD, thì đến sáng hôm nay, BTC đã tăng lên 6.71% giá trị, hiện đồng này đang giao dịch ở mức 8.368 USD. Khi giá đồng BTC tăng lên cũng đồng nghĩa với thị phần của nó cũng tăng lên, hiện thị phần của BTC chiếm 44,3% tổng thị phần của thị trường tiền mã hóa.

    [​IMG]
    Biểu đồ thể hiện thị phần của top 10 đồng coin hàng đầu.

    Giá một số đồng coin trong top 10:

    [​IMG]

    Để giải thích cho hiện tượng thị trường tiền mã hóa trượt giảm mạnh trong thời gian vừa rồi, giới chuyên gia đã chỉ ra rằng do 1 ủy viên của Mt.Gox đã bán một số lượng lớn BTC và BCH trị giá khoảng 400 triệu USD. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới được đưa ra, Mt.Gox đã phủ nhận điều này.

    Và hôm qua, thị trường tiền mã hóa vừa nhận thêm một báo cáo: Twitter sẽ là mạng xã hội theo bước chân Google và Facebook ban hành lệnh cấm quảng cáo tiền mã hóa. Liệu tin này sẽ trở thành hiện thưc và thị trường có quay trở lại đà giảm trước tin này hay không vẫn còn là một ẩn số. Giới đầu tư lại phải thấp thỏm một lần nữa dù hiện nay giá cả đã tăng lên.


    The post Thị trường đã bắt đầu phục hồi trở lại? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường đã bắt đầu phục hồi trở lại?

Share This Page