Quên đi những biến động về giá, Bitcoin và Ethereum đang đạt được những bước tiến đáng...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    Nhiều phương tiện truyền thông chính thống thời điểm này đang lan truyền thông tin về mức giảm giá kỷ lục của Bitcoin, rằng Bitcoin sẽ sớm bị xóa sổ và rơi vào quên lãng. Tuy nhiên, trái ngược với viễn cảnh “khai tử” Bitcoin, có thể nhận ra những tín hiệu tích cực trong các cuộc họp và bình luận của các chuyên gia tài chính gần đây khi nhắc đến nền tảng công nghệ đằng sau đồng tiền này.


    [​IMG]

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg , Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh Mark Carney nhận định “Bitcoin là một thất bại của hệ thống tiền tệ” , song ông cũng thừa nhận rằng Bitcoin “đóng vai trò như kim chỉ nam trong nhiều khía cạnh của đời sống xã hội”.

    Carney cũng cho biết đồng tiền này là “một thách thức đối với các ngân hàng trung ương và những người giám sát hệ thống thanh toán và thị trường” . Hofrichter, người đứng đầu về kinh tế và chiến lược toàn cầu tại Allianz Global Investors cũng đặc biệt nhấn mạnh rằng chúng ta nên tách riêng Blockchain khỏi những điểm yếu của Bitcoin và các đồng tiền số khác trong bối cảnh hiện nay.


    Công nghệ Blockchain (hay sổ cái lưu trữ phi tập trung) rõ ràng có tiềm năng đáng kể – ít nhất là có khả năng tiết kiệm tối đa chi phí cho quá trình kiểm tra các giao dịch và kết nối mạng. Điều này thúc đẩy một loạt các tổ chức tài chính, bao gồm các ngân hàng trung ương đẩy mạnh khám phá Blockchain cùng các nền tảng ứng dụng thực tiễn – bao gồm cả việc tiến hành các giao dịch tài chính.

    Vì vậy, nếu màu đỏ đang lan rộng khắp danh mục đầu tư của bạn, đừng quá lo lắng. Nếu bạn đã mua bitcoin với giá trên 10.000 đô la? Hãy thư giãn và tin tưởng vào sự phát triển của công nghệ Blockchain còn đang ở phía trước. Nhìn từ góc độ này, bên cạnh những biến động về giá cả, hạn chế trong khả năng mở rộng chính là rào cản lớn nhất của Blockchain.

    Lightning Network và Plasma Cash đã xuất hiện.


    Rất may, những tiến bộ không ngừng trong quá trình phát triển công nghệ đã giải quyết đã giải quyết được vấn đề này. Chỉ vài ngày trước, Lightning Network đã triển khai thực hiện dự án Lightning Labs ở dạng beta với sự tài trợ của Jack Dorsey từ Twitter. Bên cạnh đó, SegWit cũng đang được sử dụng với 30% giao dịch trên mạng bitcoin.

    Ở một diễn biến khác, mạng lưới Ethereum cũng phát triển hệ thống Plasma Cash. Cách tiếp cận của các kênh thanh toán trên mạng lưới này gần giống như Lightning Network nhưng có phần tiên tiến hơn khi sử dụng “blockchanger” để nâng cao khả năng tính toán đối với các hợp đồng thông minh.


    Theo TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Quên đi những biến động về giá, Bitcoin và Ethereum đang đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ ! appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Quên đi những biến động về giá, Bitcoin và Ethereum đang đạt được những bước tiến đáng...

Share This Page