Mặc dù có sự biến động gần đầy nhưng các chuyên gia về tài chính vẫn lạc quan về tiền mã hóa.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    Gần đây thị trường có những biến động khá mạnh kèm theo đó là sự trượt giảm hàng loạt các đồng coin trong top 100, nhưng đối với phân nửa giới đầu tư đây là khoảng thời gian tuyệt vời với những kế hoạch thu mua tiền mã hóa trong năm nay.


    [​IMG]

    Một cuộc khảo sát được tiến hành bởi cơ quan truyền thông quốc tế Citigate Dewe Rogerson đã tiết lộ rằng 56% các nhà đầu tư tiền mã hóa đang có kế hoạch mua thêm tài sản ảo trong 12 tháng tới.

    Trong khi đó, 31% các nhà đầu tư đang có kế hoạch giữ tất cả hoặc bán một số tài sản số của họ, 8% còn lại có kế hoạch bán phá giá tất cả.

    [​IMG]

    Những tuần gần đây, giới đầu tư đã chứng kiến một sự biến động về giá của các đồng tiền mã hóa. Vào thời điểm này, Bitcoin (BTC) đang giao dịch ở mức 7.640 USD, mất đến 61.8% giá trị từ mức cao nhất mọi thời đại, trên 20.000 USD. Tương tự, Ethereum (ETH) đang giao dịch ở mức 519.15 USD, Ripple (XRP) ở mức 0,6 USD, Litecoin (LTC) ở mức 146.4 USDCardano (ADA) ở mức 0,14 USD – thấp hơn đáng kể so với đỉnh của chúng cách đây vài tháng.

    Tuy nhiên, các chuyên gia tài chính của Citigate đã báo cáo về sự lạc quan của phân nửa giới đầu tư tiền mã hóa. 54% cho biết họ kỳ vọng rằng giá trị của các đồng coin sẽ tăng trong 12 tháng tới, vì các quy định được đưa ra trong thời gian gần đây đang dần tạo thuận lợi về mọi mặt cho thị trường. Mặt khác, 32% cho rằng các đồng tiền mã hóa sẽ có sự sụt giảm kéo dài đến cuối năm. 14% còn lại thì mong đợi một sự gia tăng đáng kể về giá trị tiền mã hóa từ nay đến năm 2021.

    Giám đốc điều hành Citigate Dewe Rogerson, Citigate Dewe Rogerson nói với City AM:


    Vào đầu năm nay, tổng giá trị vốn hóa thị trường của tiền mã hóa là khoảng 800 tỷ USD. Hơn một nửa số chuyên gia tài chính (59%) mà chúng tôi phỏng vấn mong đợi đến năm 2021 tổng vốn hóa của thị trường này sẽ đạt hơn 1.000 tỷ USD, trong khi 15% thì dự đoán nó sẽ đạt hơn 2.000 tỷ USD.

    [​IMG]

    Tâm lý tích cực này phản ánh quan điểm của những chuyên gia khác trong ngành tài chính, như phó giám đốc nghiên cứu và phát triển của Bitwise Asset – Matt Hougan, người đã tuyên bố vào hồi tháng trước rằng ông tin ngành công nghiệp còn non trẻ này sẽ có cơ hội trở thành thị trường nghìn tỉ đô la. Hougan cho biết:


    Cơ hội để thị trường tiền mã hóa đạt được giá trị lên đến hàng nghìn tỷ đô la là cực kì to lớn… Chúng ta có thể đến đó trong vài tháng hoặc vài năm tới, thậm chí trước khi đến đó thị trường này có thể còn mất thêm 50% giá trị. Nhưng tôi nghĩ rằng con đường hướng đến 1.000 tỷ USD khá chắc chắn và chúng ta sẽ sớm có mặt ở đó. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thị trường này kết thúc năm nay với tổng mức vốn hóa trên 1.000 tỷ USD.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Mặc dù có sự biến động gần đầy nhưng các chuyên gia về tài chính vẫn lạc quan về tiền mã hóa. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mặc dù có sự biến động gần đầy nhưng các chuyên gia về tài chính vẫn lạc quan về tiền mã hóa.

Share This Page