Smartphone 'tai thỏ' của LG sẽ vẫn dùng màn hình LCD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 118)

    Theo Investor, điện thoại cao cấp tiếp theo của LG, mẫu LG G7, sẽ tiếp tục dùng công nghệ LCD nhằm cắt giảm chi phí. Mặc dù OLED đang được nhiều nhà sản xuất chuyển sang nhờ ưu điểm về màu sắc, tiết kiệm năng lượng hay viền mỏng nhưng nó lại đắt gấp đôi hoặc gấp ba lần màn hình LCD.

    [​IMG]

    Ảnh dựng LG G7 dựa trên tin đồn.

    Mặc dù vậy, công ty điện tử Hàn Quốc vẫn nâng cấp công nghệ LCD của mình với màn hình MLCD+ tiết kiệm điện 35% so với LCD thông thường. Quan trọng, loại màn hình mới sẽ mang lại độ sáng cao hơn.

    Do giá linh kiện cao nên các mẫu smartphone dùng màn hình OLED cũng đắt hơn. iPhone X là ví dụ điển hình khi sản phẩm này lên kệ ở mức 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng). Báo cáo cho biết doanh số iPhone X thấp hơn dự kiến và PhoneArena cho rằng điều này có thể tác động đến việc LG dùng màn hình LCD.

    Thông tin rò rỉ cho thấy LG G7 có màn hình "tai thỏ" như iPhone X nhưng vùng khuyết nhỏ hơn, kích thước màn hình 6 inch. Máy có thể dùng chip Snapdragon 845, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Camera sau G7 là loại kép 12 megapixel còn camera trước 8 megapixel.

    [​IMG]

    Video rò rỉ thiết bị được cho là LG G7.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone 'tai thỏ' của LG sẽ vẫn dùng màn hình LCD

Share This Page