3 bất ngờ lớn với các hodler Litecoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    Nếu như bạn là một hodler Litecoin (LTC) thì những tin mới trong ngày hôm nay hẳn là đã đưa bạn lên chín tầng mây. Chúng ta không chỉ có 1 mà có tới 3 tin lớn để ăn mừng trong ngày hôm nay.


    [​IMG]

    1. Tốc độ giao dịch Litecoin tăng lên chóng mặt. Đồng tiền điện tử này chuẩn bị có thể thực hiện hàng triệu giao dịch mỗi giây.
    2. Bản cập nhật Litecoin tiếp theo sẽ giảm chi phí giao dịch.
    3. Một ứng dụng đầu tư tiền điện tử và tiền tệ đã được đưa ra trên nền tảng Litecoin. Đây là ứng dụng phân tán đầu tiên dựa trên blockchain của Litecoin.

    Để phân tích rõ hơn về nhưng tin nóng trên. Chúng ta sẽ bắt đầu từ dưới lên.

    Ứng dụng đầu tư phân tán “Abra” đã được đưa ra trên blockchain của Litecoin ngày hôm qua. Nó có thể được coi như là tương đương với các ứng dụng phân tán được xây dựng trên nền tảng Ethereum. Nói cách khác, Litecoin đã chứng minh được với thế giới là nó không chỉ là một công nghê tiền điện tử đơn thuần.

    Đây chính là điều bất ngờ lớn mà Charlie đã hứa vào tháng 12 năm trước và chúng ta có thể tin là ông ý đã giữ lời hứa.

    Abra cho phép người dùng trên toàn cầu trao đổi, đầu tư 20 loại tiền điện tử (bao gồm Litecoin) và 50 loại tiền tệ ở trên ứng dụng điện thoại với giao diện dễ sử dụng. Điều này biến Abra thành một ứng dụng độc nhất vô nhị. Quan trọng nhất là Abra hoàn toàn không tính phí trao đổi các loại tiền.

    Vào thời điểm hiện tại, ứng dụng này cho phép người dùng mua vào bằng BTC, USD và đồng peso của Philippines. Trong tương lai, LTC cũng sẽ được hỗ trợ.

    Tiếp đó, Lightning Network đã được kiểm thử thành công và đưa vào hoạt động trên blockchain của Bitcoin và Litecoin.

    Lightning Network sẽ giải quyết được vấn đề mở rộng của Litecoin. Mặc dù trước đây Litecoin vẫn luôn có tốc độ giao dịch nhanh hơn Bitcoin, nhưng vẫn rất chậm so với tốc độ thực hiện hàng triệu giao dịch mỗi giây của Visa hay Mastercard. Lightning Network hứa hẹn sẽ đem lại tốc độ tương tự cho Litecoin.

    Nhưng tốc độ cao thì có ý nghĩa gì khi phí giao dịch cao? Mặc dù trước đây chi phí giao dịch Litecoin vẫn thấp hơn Bitcoin nhưng vẫn cao hơn nhiều loại hình khác. Vì vậy, các nhà phát triển sẽ giảm phí giao dịch trong bản cập nhập tới từ 0.001 LTC mỗi giao dịch xuống 0.0001 LTC. Bản cập nhật Litecoin Core được dự kiến sẽ được phát hành trong vài tuần tới.

    Sau khi đọc tới đây chắc hẳn nhiều nhà đầu tư sẽ đặt câu hỏi: Vậy tại sao giá vẫn đang giảm?

    [​IMG]

    Nhiều người hẳn là mong đợi giá đang tăng vọt nhưng điều ngược lại đang xảy ra. Việc tụt giảm giá trong ngày hôm qua là do một số tin xấu của thị trường tiền điện tử nói chung và không có ảnh hưởng lâu dài với Litecoin.

    Tổng kết lại, bây giờ chỉ còn là vấn đề thời gian để thị trường thấy được giá trị thực sự của Litecoin. Chúng ta có thể hy vọng giá của đồng tiền điện tử này sẽ tăng mạnh trong thời gian tới dựa theo các hình ảnh từ trang Twitter của Charlie. Chúng tôi đưa ra dự đoán rằng Litecoin sẽ chạm mốc 400 USD trong năm 2018.


    Theo TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post 3 bất ngờ lớn với các hodler Litecoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 3 bất ngờ lớn với các hodler Litecoin.

Share This Page