Tổng quan về giao dịch trong tuần từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 3.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    Một lần nữa vào ngày thứ sáu đen thị trường tiền mã hóa đồng loạt cùng nhau lao dốc và giá trị đồng Bitcoin chỉ trượt nhẹ xuống mức 7.900 USD như một “phép màu”.


    [​IMG]

    Bitcoin một lần nữa lại giảm đột ngột và không thể giữ được mức 8.000 USD do khối lượng giao dịch tiếp tục trì trệ, các Altcoin khác còn trượt mạnh hơn nữa. Tại thời điểm này, thị trường có thể thấy một sự trượt dài do tâm lý lo lắng và sự tin tưởng của các nhà đầu tư khó lấy lại được trong thời gian ngắn.

    Bitcoin (BTC) ít biến động hơn trong tuần này, nhưng vẫn có xu hướng giảm. BTC giao dịch ở mức 8,139.20 USD vào thứ sáu, giảm hơn 8% trong tuần.

    Khối lượng giao dịch đã giảm xuống khoảng 5 tỷ USD, mức mà trước đây từng được coi là hiện tượng, nhưng bây giờ nó lại đánh dấu một xu hướng đi xuống mới trong sự quan tâm của nhà đầu tư. Từ khi trượt xuống dưới mức 6.000 USD vào tháng 1, Bitcoin đã có sự tăng trưởng vượt trội trên 42%, nhưng vẫn thấp hơn so với những năm trước. Giao dịch của Tether chiếm tới 14% khối lượng thị trường và tiếp tục ảnh hưởng đến giá Bitcoin và khối lượng giao dịch.

    Nếu đồng Bitcoin chỉ giảm nhẹ trong tuần này thì Ethereum (ETH) mới là đồng làm giới đầu tư bất ngờ nhất. Hiện tại, ETH nàyđang giao dịch ở mức 598.80 USD, nó đã giảm sâu trong những giờ hoạt động tích cực nhất. Lỗ ròng trong giai đoạn vừa qua được xác định ở mức khoảng 12%. Khối lượng giao dịch ETH vẫn hoạt động trong mức tương đối, chiếm hơn 10% tổng khối lượng giao dịch.

    Ripple (XRP) đã trượt khỏi mức 1 USD, xuống còn 0.68 USD, giảm khoảng 13% trong tuần này. Tin tức về sự hợp tác giữa Ripple với công ty viễn thông IDT và dịch vụ thanh toán quốc tế MercuryFX vẫn không thể củng cố giá trị của đồng này. Ngoài ra việc XRP bị thua kiện trong một vụ kiện tụng với công ty R3 cũng góp phần khiến giá trị đồng coin sụt giảm trong thời gian này.

    Bitcoin Cash (BCH, BCC) vẫn còn dưới mốc 1.000 USD. BCH chỉ giảm khoảng 5% trong tuần này.

    Litecoin (LTC) đã giảm 6% xuống còn 159,66 USD, có thể thấy được đồng coin này đã giữ được mức giá của tuần trước. Mặc dù tin tức về quan hệ đối tác với Abra , LTC vẫn tự tách ra khỏi mức 250 USD, đi ngang với BTC và khối lượng vẫn còn rất chán nản, nhưng vẫn mạnh hơn so với các altcoin khác.

    Hiện giờ, giới hâm mộ Cardano (ADA) đã có thể thấy rõ được hướng di chuyển sắp tới của đồng này mặc dù nó đã trượt xuống 0,17 USD, giảm 13% trong tuần này. Tài sản của ADA cũng bị ảnh hưởng bởi khối lượng giao dịch giảm.

    NEO (NEO) đã rớt xuống mức 66.64 USD, giảm một nửa so với mức 120 USD gần đây. Sự trượt giá của NEO là do bị ảnh hưởng bởi sự rớt giá “không phanh” của các token ONT và giá trị những token này đã nhanh chóng bị xóa sổ khỏi các thị trường Châu Á.

    Stellar (XLM) là đồng có mức giảm cao nhất nhì trong tuần này vì hơn 20% giá trị của đồng XLM đã bốc hơi, hiện đồng này đang di chuyển quanh mức 0.2 USD. XLM có khối lượng giao dịch tương đối thấp, và có thể nó sẽ còn rớt xuống một mức giá thấp hơn trước khi gặp được một sự điều chỉnh trong thời gian tới.

    EOS (EOS) đang lên hạng nhưng không phải bằng năng lực của mình. Tài sản này giao dịch ở mức 4.98 USD, giảm khoảng 12% trong tuần này. Giá thị trường EOS dao động khá mạnh bất chấp việc các nhà sáng lập đồng coin này thông báo sẽ tung ra Blockchain riêng cho EOS vào tháng 6 tới.

    DASH (DASH) giảm 10% còn 409,26 USD, đây là đồng coin tương đối còn xa lạ đối với giới đầu tư tiền mã hóa.

    Monero (XMR) giảm mạnh 20% do dự án MoneroV bị hoãn lại cho đến 30/4. XMR hiện dao động quanh mức 204.81 USD.

    NEM (XEM) tăng lên mức 0.5 USD vào đầu tuần sau đó đã giảm còn 0.34 USD vào cuối tuần, đồng này hầu như không thay đổi so với tuần trước.

    Còn IOTA (MIOTA) thì trượt xuống 1.07 USD do tài sản này đã mất đi sự hấp dẫn và không có tin tức về các mối quan hệ đối tác để giúp nâng giá.

    Một tuần trôi qua đã cho thấy những dấu hiệu khá buồn, đặc biệt là đối với những người mới tham gia vào thị trường tiền mã hóa. Các Altcoin tiếp tục trượt giá và các dự án nóng nhất lại đang cho thấy những điểm yếu lớn nhất. Một số người tin rằng đây có thể là thời điểm để tích lũy đồng tiền, nhưng lần này, không có gì cho thấy sẽ có một “đòn bẩy” giúp kích hoạt thị trường tăng trưởng trong tương lai gần.

    Hai đồng tiền Ethereum Classic (ETC) và Litecoin (LTC) vẫn giữ được khối lượng. Tuy nhiên tại thời điểm này, tất cả tài sản ảo đang phải chịu đựng mọt thì trường giảm và không có mức giá đáy dự đoán.


    Theo Cryptovest
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tổng quan về giao dịch trong tuần từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 3. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng quan về giao dịch trong tuần từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 3.

Share This Page