Waltonchain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Waltonchain (WTC)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    Waltonchain (WTC) là gì?


    Waltonchain (WTC) là một dự án do các nhà khoa học ở Trung Quốc và Hàn Quốc phát triển từ tháng 11/2016 tại Hạ Môn, Trung Quốc với mong muốn kết hợp ưu điểm của công nghệ Blockchain với công nghệ RFID để hỗ trợ cho các hoạt động hậu cần của các doanh nghiệp. Đội ngũ phát triển của Waltonchain đã giới thiệu khái niệm Value Internet of Things (VIoT) để mô tả sự kết hợp của chip RFID độc quyền với công nghệ blockchain. Nhờ việc sử dụng thẻ RFID mà các blockchain có thể được lưu trữ dưới dạng vật lý.

    [​IMG]

    RFID (Radio Frequency Identification) hay còn có tên gọi khác là nhận dạng qua tần số vô tuyến là một công nghệ được dùng để định danh điện tử cho từng thiết bị trong mạng lưới của mình. Công nghệ này sử dụng một thẻ điện tử chứa thông tin được lưu trữ bằng điện tử, gắn vào đối tượng cần theo dõi. Thẻ có mạch thu thập năng lượng từ các sóng vô tuyến của máy đọc RFID phát ra khi truy vấn, và dùng năng lượng này phát sóng mang mã thông tin của thẻ. Công nghệ này cho phép nhận biết các đối tượng thông qua hệ thống thu phát sóng radio, từ đó có thể theo dõi, giám sát và quản lý hoặc từng đối tượng.

    Các lợi ích khi sử dụng VIoT trong công tác hậu cầu là:

    • Cải thiện an ninh thông qua công nghệ blockchain
    • Theo dõi chính xác sản phẩm đến nguồn gốc của sản phẩm
    • Có thể chống hàng giả thông qua nhận dạng RFID
    • Phân cấp mà không cần sự tin tưởng
    • Giảm chi phí lao động
    Lịch sử phát triển của Waltonchain coin


    Waltonchain được phát triển từ tháng 11/2016, sau đây là các cột mốc phát triển của nó:

    • Alpha Testing: Oct 31st – 11/2017
    • RFID + Blockchain Off-Chain Demo: tháng 11/ 2017
    • Kiểm thử bản Beta: tháng 12/2017
    • Đào khối khởi đầu genesis block: tháng 01/2018
    • Đổi token ERC20 sang WTC coin: Quý I/2018
    • Đưa ra thông tin về masternode: Quý II/2018
    Đội ngũ phát triển của Waltonchain coin


    Waltonchain là dự án đội ngũ phát triển và cộng đồng mạnh. Đội ngũ có đầy đủ các thành viên từ kỹ thuật, phát triển kinh doanh và hoạt động bán lẻ. Trong đội ngũ phát triển của , Blog tiền ảo có một số thành viên nổi bật như:

    • Do Sanghyuk – Người khởi xướng dự án tại Hàn quốc, hiện đang là Chủ tịch Ủy ban Phát triển Văn hoá Trung Quốc – Hàn Quốc, kiêm Giám đốc hiệp hội tiêu chuẩn sản xuất Hàn Quốc
    • Xu Fangcheng – Người khởi xướng dự án tại Trung Quốc, từng là cựu Giám đốc quản lý chuỗi cung ứng tại Septowves Group. Hiện nay, ông là Giám đốc của Thâm Quyến Silicon, Giám đốc Xiamen Silicon và Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tuyền Châu Silicon
    • Kim Sukki – Giám đốc kỹ thuật của công ty, từng là cựu phó tổng giám đốc Samsung Electronic

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có nhiều thành viên khác như: Zhu Yanping, Mo Bing, Wei Songjie, Shan Liang, Chen Zhangrong… Bạn có thể xem thông tin chi tiết về các thành viên trên website chính thức bên dưới.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo Waltonchain coin hiện tại


    Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá của đồng tiền ảo Waltonchain đang bị giảm khá nhiều so với thời điểm cuối tháng 1/2018, giá lúc đó là 43,89 $. Tính đến thời điểm mà chúng tôi viết bài này là 15/3 thì giá của WTC là 12,99 $.

    [​IMG]

    Cũng tại thời điểm mà Blog tiền ảo viết bài này, Waltonchain (WTC) đang đứng top 43 trên CoinMarketCap, với vốn hóa hơn là hơn 323 triệu USD, tương đương với 39.552 BTC và 529.848 ETH, đồng thời có khối lượng giao dịch 24h là gần hơn 8 triệu USD, tương đương với 992,73 BTC và 13.299 ETH. Tổng số coin hiện phát hành là 70.000.000 WTC, tổng số coin hiện đang khai thác được là 24.898.178 WTC. Bạn có thể xem Tỷ giá Waltonchain Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán WTC coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Các bạn có thể thực hiện giao dịch đồng WTC thông qua nhiều loại coin khác nhau như BTC, ETH, USDT, BNB hay bằng tiền pháp định của Hàn quốc là Won (KRW) tại rất nhiều sàn gồm Binance, Coinnest, OKEx, Kucoin, HitBTC, Coinlink, COSS, Allcoin, Coinrail, Cobinhood trong đó thì khối lượng giao dịch tại BinanceCoinnest là lớn nhất.

    Lưu trữ Waltonchain coin ở ví nào?


    Waltonchain coin hiện vẫn là đồng tiền ảo theo chuẩn ERC20, vì vậy mà nó có thể được lưu trữ trên bất kỳ các loại ví nào phù hợp với tiêu chuẩn ERC20 của Ethererum. Ví được dùng phổ biến để lưu trữ WaltonchainMyEtherWallet. Ngoài ra bạn còn có thể dùng một trong các ví gồm Trezor, Ledger Wallet,… để lưu trữ.

    Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ Waltonchain coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn giao dịch để tiện cho việc trading. Nhưng nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Rất có thể trong tương lại bạn sẽ lưu trữ được đồng tiền WTC trong ví riêng được Waltonchain phát triển.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Waltonchain

    Lời kết


    Trên đây là bài viết “Waltonchain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Waltonchain (WTC)”, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được nhìn tổng quan, cũng như các kiến thức hữu ích về Waltonchain. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về WTC coin với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Waltonchain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Waltonchain (WTC) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Waltonchain là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Waltonchain (WTC)

Share This Page