Máy chiếu laser 4K giá hơn 500 triệu đồng của Sony

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 108)

    [​IMG]

    VPL-VW760ES với đèn chiếu laser cho thời gian sử dụng lên đến 20,000 giờ.

    Model của Sony ra mắt tại triển lãm IFA 2017, sản phẩm có khả năng trình chiếu video với độ tương phản cao và cực kỳ chi tiết nhờ vào công nghệ tiên tiến của tấm nền gốc 4K SXRD cho phép thể hiện hình ảnh với độ phân giải 4K (4.096 x 2.160). Máy được trang bị công nghệ Reality Creation sử dụng thuật toán để xử lý độ phân giải tốt hơn.

    VPL-VW760ES sử dụng đèn chiếu laser Z-Phosphor được phát triển bởi Sony. Đèn chiếu này cho ánh sáng trong trẻo với độ sáng lên đến 2.000 lumen, hình ảnh phát ra có kích thước 300 inch với độ phân giải 4K. Độ bền của đèn chiếu laser là 20.000 giờ, ngoài ra với đèn chiếu này người dùng không cần bảo trì và tiết kiệm điện hơn. Quạt của máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn xuống mức chỉ còn 24dB.

    [​IMG]

    Máy có khả năng trình chiếu lên màn hình kích thước 300 inch với đô phân giải 4K.

    Tương tự như các mẫu TV của Sony thì máy chiếu này cũng được tích hợp công nghệ hiển thị Triluninos Display giúp tái tạo màu sắc trung thực và sống động hơn. Máy được trang bị chip xử lý mạnh mẽ với tính năng 4K Motionflow cho phép tái tạo hình ảnh chuyển động mượt dù là ở độ phân giải cao. Bên cạnh đó người dùng có thể chọn chế độ True Cinema để phát các video ở tốc độ 24 khung hình mỗi giây. Ngoài ra với các game thủ, máy chiếu này cũng có độ trễ tín hiệu thấp giúp cho hình ảnh không bị giật lag nếu người dùng sử dụng để chơi game.

    [​IMG]

    Sony cũng giới thiệu một model khác với giá rẻ hơn một nửa là VPL-VW320ES.

    VPL-VW760ES là model đắt nhất đợt ra mắt lần này tại Việt Nam của Sony với giá 535 triệu đồng. Bên cạnh đó hãng cũng giới thiệu đến máy chiếu 4K VPL-VW360ES linh hoạt với độ tương phản cao và chức năng điều chỉnh chất lượng hình ảnh phù hợp với nhiều loại nội dung trình chiếu cho phép người xem trải nghiệm những hình ảnh đẹp chất lượng 4K HDR với 1,500 lumen độ sáng. Mẫu máy chiếu này sẽ thay thế VPL-VW320ES nhưng thêm vào một số tính năng mới giúp tái tạo hình ảnh chân thực hơn. Được tích hợp thêm tính năng Advanced Iris cho độ tương phản cao 200,000:1 và ghi nhớ vị trí trình chiếu để điều chỉnh tỷ lệ của bất cứ nội dung trình chiếu nào. Model này có giá 235 triệu đồng.

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Máy chiếu laser 4K giá hơn 500 triệu đồng của Sony

Share This Page