Cô gái Đồng Nai chỉnh sửa nhan sắc sau tai nạn giao thông

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    Sinh ra với ngoại hình kém sắc, cô gái 19 tuổi sống khép kín suốt những năm tháng tuổi thơ khi bị nhiều người trêu chọc. Lớn lên, cô gái trẻ càng tự ti với nhan sắc khi bị tai nạn giao thông, ngã đập mặt xuống đường. Nhân trung cô bị rách, môi dưới bị dập, gãy hai răng cửa. Khi mọi vết thương đã lành thì phần nhân trung lại để lại sẹo lồi, môi bên to bên nhỏ. Quá tự ti, Hân quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Ngọc Hân trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: P.H.

    Hân năn nỉ mẹ trong suốt hai tháng để được đi nâng mũi. Song, kết quả thẩm mỹ không như mong đợi bởi mũi nâng vẫn thấp tẹt, xấu xí. Cô gái tiếp tục tiêm môi để cải thiện đôi môi lệch của mình nhưng ngoại hình cũng không thay đổi được nhiều.

    Một năm sau, Hân đi làm và dành dụm được một số tiền đủ để tiếp tục thay đổi nhan sắc của mình. Hân quyết định nâng mũi lần thứ hai và chỉnh sửa thêm một số bộ phận như làm thon gọn cằm, nhấn mí bóc tách mỡ...

    [​IMG]

    Ngọc Hân tự tin với nhan sắc hiện tại. Ảnh: N.H.

    "Chiều em đến thẩm mỹ viện tư vấn rồi làm mũi ngay. Thời gian làm mũi cấu trúc mất một giờ. Sau đó từ quận 3 em sang quận 8 tiếp tục nhấn mí bóc tách mỡ. Đến 4 tháng sau thì mũi và mí mới hết sưng và đẹp", cô gái chia sẻ.

    Hiện, Hân hài lòng về gương mặt và vô cùng tự tin với nhan sắc của mình. Công việc và cuộc sống cũng tiến triển tốt hơn. Cô gái nhắn nhủ, sinh ra không được lựa chọn ngoại hình và nhan sắc cho mình nên ai đã đẹp thì hãy giữ gìn, ai chưa đẹp thì mạnh dạn thay đổi và phải biết điểm dừng.

    Lê Nga

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Đồng Nai chỉnh sửa nhan sắc sau tai nạn giao thông

Share This Page