Phân tích giá 16/03: xu hướng giảm vẫn đang chiếm ưu thế, áp lực bán tháo ngày càng mạnh

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 140)

    Trong 4 ngày trở lại đây Bitcoin và các Altcoin đã thất bại trong việc tạo đà phục hồi và hiện tại cho đến bây giờ các mức thấp đáy vẫn chưa được lấp, xu hướng giảm vẫn còn nguyên vẹn.


    [​IMG]

    Xu hướng ngắn hạn vẫn là giảm trong phân khúc, với mức độ tương quan cao giữa các đồng tiền số. Nhưng các nhà đầu tư dài hạn có thể bổ sung các thiết lập mua vào trong thời gian này, khi giá đang còn ở mức thấp đáy.

    Mặc dù thời gian gần đây thị trường tiền mã hóa đã có sự chửng lại, xu hướng giảm chiếm ưu thế ở hầu hết các đồng tiền số, như Bitcoin tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại 7.650 USD trong khi các Altcoin đều phải lần lượt test lại các ngưỡng hỗ trợ chính.

    Điều này cho thấy, thị trường tiền mã hóa nhìn chung rất dễ lao dốc, do sự sụt giảm xảy ra thường xuyên, không có đà tăng trưởng mạnh mẽ nào trong gần 3 tháng qua và sự cạnh tranh vẫn còn thuận lợi cho việc tiếp tục các xu hướng giảm ngắn hạn tiếp theo

    BTC/USD

    Xu hướng tăng ngắn hạn trong bitcoin vẫn còn tương đối yếu, cho đến thời điểm này, đòn bẩy đã bị chặn bởi mức thấp trước đó là 8.400 USD, và không có sự di chuyển bền vững nào trở lại mức trước đó, giá vẫn suy giảm dưới 8.400 USD, kèm theo đó là xu hướng giảm rõ ràng vẫn còn nguyên vẹn.

    [​IMG]

    Mặt khác, nếu bitcoin có sự đột phá trên mức 8.400 USD thì cánh cửa 9.000 USD – 9.200 USD sẽ rộng mở, đây cũng được xem là ngưỡng kháng cự tiếp theo.

    Trong khi đó nếu bitcoin vẫn tiếp tục suy giảm dưới ngưỡng hỗ trợ 7.650 USD thì viễn cảnh không mấy tốt đẹp sẽ được tìm thấy ở mức 7.000 USD – 6.750 USD.

    Sự hồi phục từ mức thấp trong tháng 2 vẫn còn nguyên vẹn, chúng tôi vẫn kỳ vọng bitcoin sẽ lấy lại được đà phục hồi của mình trong tuần tới khi xu hướng giảm hiện tại kết thúc.

    ETH/USD

    Ethereum tìm thấy ngưỡng hỗ trợ ngay trên mức thấp trong tháng 2 gần 575 USD, và đồng tiền số lớn thứ hai vẫn đang giao dịch rất gần với mức thấp đáy, lơ lửng quanh mức 600 USD.

    Các nhà đầu tư ngắn hạn không nên tham gia trong thời điểm này, bởi vì xu hướng giảm ngắn hạn rõ ràng vẫn không có sự chuyển biến tích cực

    [​IMG]

    Dưới mức giá thấp hơn, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo nằm ở mức 500 USD, trong khi mức kháng cự đang ở phía trước gần 650 USD và từ 740 USD đến 780 USD.

    LTC/USD

    Trong khi hầu hết các altcoins vẫn còn đang giao dịch gần với mức thấp trong tháng 2, Litecoin vẫn còn tương đối mạnh từ góc độ kỹ thuật. Các thiết lập sẽ được giữ nguyên như kỳ phân tích trước.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 140 USD, 150 USD, và ngưỡng thấp nhất là 125 USD.

    Mức kháng cự: 170 USD, 180 USD và 200 USD.

    XRP/USDT

    Ripple hiện đang giao dịch trên ngưỡng hỗ trợ 0.68 USD, so với hôm qua có khả quan hơn một chút, mức sụt giảm đang dần được rút ngắn. Các thiết lập sẽ được giữ nguyên như kỳ phân tích trước.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 0.85 USD và 1 USD

    Ngưỡng hỗ trợ chính: 0.58 USD.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Hacked
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 16/03: xu hướng giảm vẫn đang chiếm ưu thế, áp lực bán tháo ngày càng mạnh appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 16/03: xu hướng giảm vẫn đang chiếm ưu thế, áp lực bán tháo ngày càng mạnh

Share This Page