Phân tích giá 15/3, thủng đáy hàng loạt: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Dash, Litecoin, Monero,...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 205)

    Thị trường tiền mã hóa trong phiên giao dịch hôm nay đã phải chứng kiến nhiều đợt thủng đáy, trong đó bitcoin một lần nữa quay lại mức 8.000 USD gần với ngưỡng hỗ trợ, trong khi đó các Altcoin như Ripple, Monero hay IOTA đều phải test lại ngưỡng hỗ trợ chính.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Sau khi chạm gần ngưỡng hỗ trợ 9.000 USD, Bitcoin rơi xuống dưới ngưỡng hỗ trợ gần 8.400 USD trong phiên giao dịch hôm nay và phá vỡ ngưỡng 8.000 USD lần đầu tiên kể từ giữa tháng hai.

    Cho đến thời điểm hiện tại đà tăng ngắn hạn đã suy yếu vì vậy các nhà đầu tư ngắn hạn không nên tham gia vào thời điểm này. Trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn nên tiếp tục hold, tuy nhiên theo mô hình xu hướng dài hạn, chúng tôi vẫn không khuyến nghị thiết lập các vị trí mua vào nào cho đến thời điểm này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ mạnh: 7.650 USD

    Mức kháng cự: 8.400 USD, 9.000 USD, 9.200 USD và gần 10.000 USD.

    ETH/USD

    Các Altcoin nói chung đều bị ảnh hưởng khá nhiều từ người anh Bitcoin, Ethereum cũng ko ngoại lệ, ETH đã phá vỡ dưới mức 640 USD và mức 625 USD trong phiên giao dịch hôm nay. Các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn nên chờ đợi dấu hiệu tăng điểm trước khi thiết lập các vị trí mới, trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn có thể bổ sung các thiết lập của mình tại đây.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 575 USD, 500 USD.

    Mức kháng cự: 640 USD, 740 USD, 780 USD.

    LTC/USD

    Bất chấp sự bán tháo đang xảy ra, Litecoin vẫn tương đối mạnh mặc dù đồng tiền số này hiện không nằm trong tín hiệu mua ngắn hạn, chúng tôi vẫn kỳ vọng nó sẽ phục hồi sau đợt suy giảm hiện tại

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 140 USD, 150 USD, và ngưỡng thấp nhất là 125 USD.

    Mức kháng cự: 170 USD, 180 USD và 200 USD.

    DASH/USD

    Dash đã cho thấy sức mạnh tương đối gần đây của mình trong bối cảnh bán tháo trên diện rộng và do sự phân tách rõ ràng, các nhà đầu tư ngắn hạn không nên hold tại thời điểm này, trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn vẫn nên tiếp tục hold, kiêng nhẫn chờ đợi các dấu hiệu phục hồi mới.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 400 USD, 380 USD và 360 USD.

    Mức kháng cự: 435 USD và 500 USD.

    XRP/USD

    Ripple đang test lại ngưỡng hỗ trợ 0.68 USD sau khi đã phá vỡ xuống mức thấp đáy trong phiên giao dịch hôm nay. Đây là thời điểm tốt cho các nhà đầu tư dài hạn có thể bổ sung các thiết lập mua vào, trong khi các nhà đầu tư ngắn hạn không nên tham gia lúc này.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 0.85 USD và 1 USD

    Ngưỡng hỗ trợ chính: 0.58 USD.

    ETC/USD

    Ethereum Classic đã phá vỡ xuống mức thấp đáy không chỉ 20 USD mà còn xuống dưới ngưỡng hỗ trợ 18 USD trong đợt bán tháo hôm nay và hiện đang phải test lại xung quanh mức 16 USD.

    Các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc các thiết lập vị trí mua vào ngay lúc này, trong khi đó các nhà đầu tư ngắn hạn không nên tham gia.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 20 USD, 23 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ: 14.5 USD.

    XMR/USD

    Monero vẫn tiếp tục tương đối yếu trong ngày hôm nay, và nó sụp đổ từ mức 240 USD cho đến mức hiện tại, để có thể test lại ngưỡng hỗ trợ chính 200 USD một lần nữa.

    Đối với Monero, các nhà đầu tư dài hạn và nhà đầu tư ngắn hạn nên tiếp tục chờ đợi, tránh xa các thiết lập vị trí mới nào tại thời điểm này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ : 150 USD, 175 SUD và 200 USD.

    NEO/USDT

    NEO cũng nằm trong số các đồng coin tương đối yếu, và nó đã giảm xuống dưới mức $ 80 vào nửa cuối của ngày. Đồng tiền số này hiện đang chạm mức thấp trong bối cảnh bán tháo đang xảy ra trên diện rộng.

    Các nhà đầu tư ngắn hạn không nên thiết lập các vị trí mới nào ngay lúc này, trong khi các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc bổ sung các thiết lập mua vào.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 80 USD, 100 USD, giữa 120 USD và 130 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ: 50 USD.

    IOTA/USD

    IOTA đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ chính 1.2 USD trong ngày hôm nay và hiện đang test lại mức 1.1 USD, trong khi vẫn là điểm yếu nhất từ góc độ kỹ thuật. Các nhà đầu tư ngắn hạn không nên thiết lập các vị trí mới nào ngay lúc này, trong khi các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc bổ sung các thiết lập mua vào tại thời điểm này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 1 USD.

    Mức kháng cự: 1.5 USD.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Hacked
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 15/3, thủng đáy hàng loạt: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Dash, Litecoin, Monero, Ethereum Classic, NEO, IOTA. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 15/3, thủng đáy hàng loạt: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Dash, Litecoin, Monero,...

Share This Page