Quỹ Hàn Quốc đầu tư 150.000 USD cho khởi nghiệp Việt Nam

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    Merry Year Social Company (MYSC), nhà đầu tư từ Hàn Quốc công bố kế hoạch hỗ trợ các startup Việt Nam 150.000 USD qua chương trình "Remake City" ra mắt cùng với Hatch!Ventures trong tuần này.

    "Việt Nam là một trong những thị trường mục tiêu của chúng tôi trong khu vực, bên cạnh Indonesia", ông Jeong Tae Kim, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MYSC cho biết trên Dealstreetasia.

    [​IMG]

    CEO Jeong Tae Kim cho biết sẽ cùng với các đối tác Hàn Quốc tăng thêm nguồn đầu tư cho cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Ảnh: Internet

    MYSC là đơn vị được Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) bảo trợ. Tổ chức này hợp tác với Hatch!Ventures, Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phục vụ Cộng đồng (CSIP) và doanh nghiệp xã hội KOTO.

    "Năm tới, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới đối tác với các chương trình tăng tốc khởi nghiệp ở Hàn Quốc, công ty và nhà đầu tư để tăng thêm nguồn vốn cho Việt Nam", ông Kim nói.

    MYSC cùng với đối tác tại Việt Nam ra mắt chương trình "Remake City" từ tháng 11/2017. Đây là một chương trình liên kết ươm mầm các startup với những giải pháp bền vững và sáng tạo để giải quyết những vấn đề nổi cộm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, bên cạnh Seoul (Hàn Quốc) và Jakarta (Indonesia). Năm 2016, tổng doanh thu từ các công ty trong danh mục đầu tư của MYSC là 15 triệu USD.

    My Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Quỹ Hàn Quốc đầu tư 150.000 USD cho khởi nghiệp Việt Nam

Share This Page