Bitcoin hướng về mức 8.000 USD và sẽ tiếp tục giảm mạnh trong nay mai.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    Sau khi thất bại trong việc phục hồi giá gần đây, Bitcoin có thể sẽ bị bán tháo mạnh – các biểu đồ kỹ thuật cho thấy điều này.


    [​IMG]

    Vào cuối ngày hôm qua, Coindesk đã có một bài phân tích về xu hướng giá Bitcoin hiên tại và trong tương lai gần. Bản tin cho biết Bitcoin sẽ về mức 8.000 USD và quả thật sáng hôm nay giá trị đồng coin này đã giảm mạnh và đang đứng ở ngưỡng 8.269 USD. Bài viết này sẽ dịch lại bản tin của Coindesk để giúp các bạn cập nhật xu hướng Bitcoin trong tương lai gần sẽ diễn ra như thế nào.

    Giá trị Bitcoin đã trượt tạm thời về mức 8.371 USD vào ngày 9 tháng 3 và nhảy lên trên 9.000 USD một cách thuyết phục vào ngày 11 tháng 3, theo chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk (BPI).

    Tuy nhiên, đợt phục hồi điều chỉnh này dường như đã bị đình trệ trong vài ngày qua. Dấu hiệu là giá Bitcoin đã chuyển động theo hướng đi ngang trong 48 giờ qua ở phạm vi hẹp từ 8.800 USD đến 9.400 USD. Vào cuối ngày hôm qua (14/3), BPI được nhìn thấy ở mức 9.095 USD.

    Đáng chú ý, khối lượng giao dịch đã giảm hơn 50% kể từ ngày 9 tháng 3, điều này cho thấy sự thiếu tự tin và lo lắng giữa các nhà đầu tư trước các biến động của thị trường. Hiện tại, việc phân tích biểu đồ giá chỉ ra nguy cơ bán tháo sắp tới khiến giá trị đồng coin hàng đầu có thể về mức thấp của tháng 2.

    [​IMG]

    Biều đồ 4 giờ cho thấy sự sụt giảm của thị trường sẽ báo hiệu hành động tiếp tục bán tháo khiến giá trị Bitcoin có thể giảm xuống còn 5.500 USD.

    Xác suất giá Bitcoin giảm xuống dưới 8.000 USD đã tăng lên. Sự sụp đổ này có thể mở cửa cho sự sụt giảm tiếp theo xuống dưới 6.000 USD (mức thấp tháng 2) và 5.500 USD (mục tiêu phá vỡ mức thấp nhất của thị trường).


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin hướng về mức 8.000 USD và sẽ tiếp tục giảm mạnh trong nay mai. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin hướng về mức 8.000 USD và sẽ tiếp tục giảm mạnh trong nay mai.

Share This Page