5 lí do thuyết phục để mua Bitcoin ngay lúc này !

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    Bạn muốn tham gia vào ngành công nghiệp bitcoin nhưng vẫn còn lưỡng lự? Hay là bạn đang gặp rắc rối trong việc thuyết phục gia đình mình đầu tư vào bitcoin? Hãy chia sẽ bài báo này với họ.


    [​IMG]

    Bitcoin đang trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, và đó là một tín hiệu tốt bởi vì nó giúp cho mọi người thoát khỏi sự kìm kẹp của các ngân hàng. Nó sử dụng công nghệ mạng ngang hàng (peer-to-peer) để hoạt động mà không cần tới một cơ quan trung ương hay các ngân hàng quản lí; đồng thời việc điều tiết các giao dịch và phát hành bitcoin được thực hiện chung bởi mạng lưới. Bitcoin cũng có mã nguồn mở; thiết kế của nó công khai, không ai kiểm soát hay quản lí nó và mọi người đều có thể tham gia.

    Bitcoin chỉ đại diện một phần nhỏ trong danh mục đầu tư của tôi nhưng tôi có dự định tăng thị phần của nó lên một chút. Theo quan điểm của tôi, nó là một thành phần phù hợp nhỏ bên lế trái (bên an toàn) của danh mục đầu tư Thiên Nga Đen (The Black Swan). Lưu ý: Bitcoin rất dễ thay đổi nhanh chóng.

    Có vài thứ sắp xảy đến với bitcoin khiến tôi phải viết bài này ngay bây giờ:

    1. Chúng ta đang tiến đến rất gần tới một quỹ hoán đổi danh mục bitcoin (bitcoin ETF).


    SEC (Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ) đang thu thập ý kiến về đề nghị của Winklevoss Brothers (Đang chờ xử lí: COIN) và có vẻ như có một vài nút thắt có thể được gỡ bỏ. Kể cả khi họ thất bại, tôi cũng cho rằng chúng ta vẫn sẽ thấy một ETF hay quỹ được công bố vào một thời điểm nào đó. Đây là bức thư mới nhất từ SEC.

    2. Các quỹ đang lần lượt được tung ra và có nhu cầu rất lớn.


    HK, điều hành bởi tập đoàn FRMO. Nhóm (OTCPK: FRMO) và cổ phần từ danh mục đầu tư Thiên Nga Đen, đã bắt đầu gây quỹ cho các khách hàng (nhấn mạnh, bao gồm cả tôi) và đạt được nhiều sự quan tâm:


    Vào năm 2016, Horizon Kinetics cũng đã thành lập một quỹ đầu tư vào bitcoin. Bitcoin là một ví dụ điển hình của tiền kỹ thuật số. Loại tài sản này sẽ được thảo luận đầy đủ hơn trong phần liên quan đến đầu tư của chúng tôi vào Digital Currency Group. Loại tài sản này không xuất hiện trong những năm trước đây; nó hoàn toàn mới. Quỹ nãy đã thiết lập một khoản đầu tư tối đa là $50,000 cho một khách hàng. Chúng tôi không biết bất kỳ công ty nào khác hạn chế sự đóng hóp của khách hàng như vậy. Tuy vậy, chúng tôi nghĩ rằng đó là cách dễ dàng và rõ ràng nhất để kiểm soát rủi ro. Chúng tôi chỉ đơn giản giới hạn số tiền có thể mất cho một tài khoản và điều đó có thể chấp nhận được. Các công ty đầu tư thường phàn nàn về sự quan tâm ngắn hạn từ phía các khách hàng. Việc quan tâm ngắn hạn có thể hiểu được nếu nguồn đầu tư gặp rủi ro thất bại có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của họ. Dù trong bất kì trường hợp nào thì chúng tôi cũng đã bán được hết mọi vị trí có thể trong quỹ đầu tư.

    Tôi biết được từ công ty rằng họ có hai khoản quỹ đầu tư được mở riêng cho các nhà đầu tư được tín nhiệm và có giới hạn đầu tư vào lúc này là $50,000.

    3. Các khoản quỹ đã bắt đầu mua vào.


    Ark Invest – một công ty đầu tư, giữ bitcoin thông qua quỹ tín nhiệm GBTC. Hó giữ quỹ GBTC thông qua ETF Next Generation Internet (ARKW) và ETF ARK Innovation (ARKK) của mình. Horizon Kinetics cũng đồng thời đầu tư vào GBTC thông qua Kinetics Internet Fund No Load (WWWFX), Kinetics Paradigm Fund No Load (WWNPX) và Kinetics Market Opportunities (KMKAX). Khi các nguồn quỹ mua vào bắt đầu tăng dần, nó có thể ảnh hưởng sâu sắc đến việc định giá bitcoin vì:

    • Trên toàn cầu có hơn 100 nghìn tỉ USD tài sản đang được quản lí. Thử tưởng tượng chỉ 1/10 của 1% chuyển giao thành bitcoin.
    • Các cổ phần trong nhiều tổ chức dành cho đa dạng hóa hoặc đầu tư dài hạn có thể vững chắc hơn phần lớn những thương nhân bitcoin hiện nay, điều này khiến cho bitcoin có thể được ổn định giá, và đồng thời làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư và nhà bán lẻ khác.
    4. Các văn phòng gia đình đang mua vào bitcoin.


    Có lẽ do bản năng quan tâm nhiều hơn đến việc bảo tồn tài sản, các văn phòng gia đình có vẻ như đang thu mua bitcoin. Murray Stahl từ tập đoàn FRMO đã nói về lợi nhuận quý 3 của họ:


    Bạn có thể tin hoặc không tin nhưng bitcoin đang dần phát triển. Có nhiều văn phòng gia đình đang mua vào bitcoin. Quyền sở hữu an toàn và lưu trữ là những vấn đề công nghệ đang được giải quyết dần trong tương lai.
    5. Lựa chọn.


    Nhược điểm của bitcoin cũng khá lớn khi nó được cho là vô giá trị và được tuyên bố khai tử không ít hơn 112 lần. Lần gần nhất là trong Newsweek vào ngày 12 tháng 10 năm ngoái.

    Điểm thuận lợi của bitcoin cũng khá lớn. Bitcoin vốn đã lớn hơn gấp 10 lần so với Linden Coin (từ tựa game Second Life) vào thời điểm cao nhất. Bitcoin có thể trở thành gì? Nó có thể trở nên quan trọng như vàng? Nó có thể thay thế tất cả các loại tiền? Tôi không rõ nhưng ví dụ sau đây làm bởi một dự án tiền vào năm 2015 có thể cho chũng ta thấy được cái nhìn chung về kích thước “thị trường” của bitcoin khi so sánh với các loại tài sản khác:

    [​IMG]
    Nguồn: The Money Project

    Phần của tôi chỉ thấp hơn 1% nhưng tôi thích một giỏ đầy đủ các loại tiền kỹ thuật số hơn là tập trung chủ yếu vào một loại, nhưng mà tôi sẽ nói đến điều đó trong những bài kế tiếp. Giá trị cuối của một số đồng coin này là rất lớn, không có bất kỳ giới hạn nào và vì thế nên tôi thích có sự đa dạng giữa chúng. Hãy đọc những tin về Bitcoin trước đó của tôi: 6 lý do bạn không nên đầu tư vào bitcoin và 5 lý do để mua bitcoin.

    Lưu ý: bài báo này thảo luận về một hoặc nhiều loại chứng khoán không giao dịch trên các sàn chứng khoán lớn của Hoa Kỳ. Hãy cân nhắc các rủi ro liên quan đến những cổ phiếu này.

    Tóm lược:

    • Bitcoin đang trở thành một loại tài sản có thể đầu tư
    • Một quỹ ETF đang dần được công bố
    • Vài quỹ nhỏ đang bất đầu tiếp xúc với bitcoin
    • Những tổ chức độc lập thích mạo hiểm đang tham gia dần vào thị trường bitcoin

    Bitcoin là đơn vị tiền tệ của Internet: một loại tiền kỹ thuật số có thể phân tách, phân chia hóa quyền hạn và phân bố rộng khắp thế giới. Không như những loại tiền tệ thông thường như đô la, bitcoin được phát hành và quản lí không qua bất kỳ cơ quan trung ương nào: không có chính phủ, công ty, hay ngân hàng nắm phần phụ trách bitcoin.

    Để có một cái nhìn toàn diện hơn về bitcoin, hãy ghé thăm trang Wikipedia của nó để tham khảo.


    Nguồn tổng hợp / TapchiBitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post 5 lí do thuyết phục để mua Bitcoin ngay lúc này ! appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 5 lí do thuyết phục để mua Bitcoin ngay lúc này !

Share This Page