Giá bitcoin hôm nay (14/3): Viễn cảnh u ám bao trùm

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 182)

    Giá bitcoin vào buổi trưa thứ Ba (13/3) tăng đến 9.474,68 USD, sau đó giảm đến 8.869 USD vào lúc 19h50 (giờ Việt Nam ngày 13/3). Đến 5h25 hôm nay (14/3), giá bitcoin trở lại 9.134,93 USD, gần như không đổi so với 24 giờ trước.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay với viễn cảnh u ám

    Giá bitcoin hôm nay (14/3) sau khi thất bại trong việc vượt qua mốc 10.000 USD vừa trở lại mức giá 9.055 USD một lần nữa. Một viễn cảnh u ám đối với tiền đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu thế giới này, nhưng mọi chuyện vẫn có thể thay đổi.

    Cụ thể, giá bitcoin vào buổi trưa thứ Ba (13/3) tăng đến 9.474,68 USD, sau đó giảm đến 8.869 USD vào lúc 19h50 (giờ Việt Nam ngày 13/3). Đến 5h25 hôm nay (14/3), giá bitcoin trở lại 9.134,93 USD, gần như không đổi so với 24 giờ trước.

    [​IMG]

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của bitcoin cũng chỉ còn 6,08 tỷ USD, xu hướng giảm vẫn đang chiếm ưu thế. Đây không phải lần đầu tiên trong năm nay xu hướng giảm bất ngờ ập tới, cũng không phải là lần cuối cùng. Thị trưirờng tiền kỹ thuật số dường như sẽ giữ xu hướng giảm trong một thời gian, mặc dù tất cả những đánh giá này có thể sẽ mất giá trị sớm hơn là muộn.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá, giá trị thị trường, khối lượng giao dịch bitcoin hôm nay (14/3) (nguồn: CoinMarketCap)

    Những đồng tiền kỹ thuật số khác cũng không biến động nhiều. trong 10 đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu theo giá trị thị trường cũng chứng kiến mức biến động từ 1 đến 3% trong 24 giờ qua. Chỉ duy nhất đồng NEM tăng 20,23% trong top 10 đồng tiền này. Đáng chú ý, đồng tiền kỹ thuật số Binance Coin vừa mới tung ra của sàn giao dịch Binance tăng đến 28,67% trong 24 giờ qua, lên đến 10,27 USD.

    [​IMG]

    Mọi người mong chờ một mức giá kỷ lục mới đối với giá bitcoin, tuy nhiên, điều này ngày càng trở nên xa vời khi mỗi tuần trôi qua mọi chuyện lại u ám hơn. Câu hỏi hiện tại là liệu bitcoin có giữ được trên mức giá 9.000 USD hay không, mặc dù đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu này có vẻ như sẽ thất bại.

    Về tâm lý các nhà đầu tư, “Chỉ số khốn khổ bitcoin” (Bitcoin Misery Index), sản phẩm của Tom Lee của Fundstrat, vừa đạt mức thấp kỷ lục. Vào tuần qua, chỉ số này giảm xuống 18,8, thấp nhất kể từ năm 2011.

    Ông Lee cho biết chỉ số này càng thấp thì càng là cơ hội tốt để đầu tư. “Trong khi trong ngắn hạn điểm thấp hơn là dấu hiệu của đau đớn, về dài hạn, nó có thể là một cách tốt để nhảy vào bitcoin”.

    Theo nhận định của một nhân vật ảnh hưởng khác, nhà đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin, khó để nói rằng liệu bitcoin đã mất đi tính hấp dẫn nhưng ông phủ nhận những ý kiến rằng bong bóng bitcoin đã “vỡ”.

    “Tôi sẽ sẽ tranh luận rằng chúng ta đang gặp một sự điều chỉnh nhưng nói rằng bong bóng vỡ là thiển cận. Tôi nghĩ rằng có một công trình cơ sở vững mạnh đang được xây dựng trên hệ sinh thái của chúng tôi và nó vẫn trong những ngày rất, rất sớm của hệ thống này”.

    Ông nói rằng: “Chúng tôi cực kỳ vui về những việc đang diễn ra trên toàn cầu của những nhà quản lý”. Bởi vì có nhiều dự án tốt, nhưng cũng có những vụ lừa đảo và dự án xấu. Trước đó, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ thông báo rằng sẽ quản lý tiền kỹ thuật số và các sàn giao dịch và giá bitcoin bắt đầu giảm mạnh trong tuần qua.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (14/3): Viễn cảnh u ám bao trùm appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (14/3): Viễn cảnh u ám bao trùm

Share This Page