Chỉ số Index của Bitcoin cho thấy bây giờ là thời điểm tốt nhất để mua vào.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    Thomas Lee, nhà đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors, nói với tờ “Fast Money” của CNBC hôm thứ sáu rằng khi chỉ số Index của Bitcoin giảm xuống dưới 27 điểm và đây là thời điểm tốt nhất để mua vào.


    [​IMG]

    Thomas Lee cho biết:


    Bitcoin sẽ đạt được một mốc giá cao vào tháng 12. Đây vẫn là điều thường xảy ra vào hàng năm.

    Chỉ số Index thấp nhất kể từ tháng 9 năm 2011:

    Chỉ số này hiện ở mức 18,8 trên thang điểm 100, điểm thấp nhất kể từ ngày 6 tháng 9 năm 2011. Lee cho biết chỉ số này đang cung cấp cho các nhà đầu tư một khoảng thời gian “hạnh phúc” để sở hữu thêm đồng Bitcoin.

    Chỉ số này như một bản thông báo: khi nó ở mức thấp – nhà đầu tư nên mua, khi ở mức cao – họ nên bán. Chỉ số này cho biết số lượng giao dịch thành công trong tổng khối lượng giao dịch. Chính chỉ số này cũng gây ra sự biến động.

    Vào cuối tuần trước, giá Bitcoin đã giảm 24% kể từ mức cao. Các điểm của chỉ số thấp biểu hiện một sự sụt giảm, dù chỉ trong ngắn hạn. Nhưng về lâu dài, ông Lee cho biết đây là dấu hiệu tuyệt vời để đầu tư Bitcoin.

    Tuần trước là một tuần đầy khó khăn đối với Bitcoin. Hôm thứ tư, một người quản lý của Mt.Gox đã bán một số lượng lớn BTC và BCH trị giá khoảng 400 triệu USD. Đồng thời, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tăng cường sự kiểm soát đối với các sàn giao dịch tiền ảo và các ví điện tử. Hôm thứ năm, Nhật đã đình chỉ hoạt động hai sàn giao dịch tiền ảo và kêu gọi 5 sàn giao dịch khác tăng cường quản lý nội bộ, tiếp tục cải thiện hệ thống vận hành.

    Chính từ những nguyên nhân trên mà giá trị Bitcoin đã giảm hơn 20% và bốc hơi hơn 50% kể từ khi đạt được mức cao kỷ lục vào giữa tháng 12.

    Lee nói rằng rất hiếm khi Bitcoin lại gặp những khoảng thời gian “không vui” như lúc này. Những lần cuối cùng Bitcoin rơi vào tình trạng này là vào tháng 9 năm 2016, tháng 1 năm 2015 và xa nhất là tháng 11 năm 2012. Nhưng trong các thời điểm trên, giá trị Bitcoin lại tăng cao vào tháng sau đó.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Chỉ số Index của Bitcoin cho thấy bây giờ là thời điểm tốt nhất để mua vào. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Chỉ số Index của Bitcoin cho thấy bây giờ là thời điểm tốt nhất để mua vào.

Share This Page