Bẫy tăng giá đã xảy ra, giới đầu tư lại một lần nữa lao đao.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    Ngày hôm qua, trên trang Coindesk đã có một bài viết về “bẫy tăng giá ” của Bitcoin và đến sáng hôm nay, biểu đồ giá cho chúng ta thấy đó không phải là lời dự đoán mà là lời khẳng định.


    [​IMG]

    Sau khi rớt xuống mức giá thấp nhất trong vòng 3,5 tuần vừa qua là 8,371 USD vào thứ sáu, giá Bitcoin giao dịch theo chiều ngang trong khoảng 8,400 USD đến 9,400 USD vào cuối tuần, theo chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk. Theo bài viết, BTC được nhìn thấy ở mức 9,885 USD, tăng 13% vào cuối ngày hôm qua.

    Mặc dù phục hồi 14% kể từ mức thấp hôm thứ sáu tuần trước là 8,371 USD nhưng vẫn còn quá sớm để gọi đây là sự phục hồi. Theo bài báo trên Coindesk, BTC vẫn sẽ giảm ít nhất 18% so với mức cao gần đây trên 11,660 USD và quả thật mọi thứ đã bắt đầu diễn ra vào sáng sớm hôm nay khi giá Bitcoin giảm 4.36% còn 9,198 USD.

    Như chúng ta biết, các nhà phân tích từng nói “muốn biết thị trường đang diễn ra thế nào, chỉ cần nhìn vào giá Bitcoin”. Hiện nay giá Bitcoin cho thấy thị trường tăng trưởng của ngày hôm qua chỉ là một “bẫy tăng giá”. Đến hôm nay, không chỉ giá Bitcoin mà hầu hết các mã tiền khác cũng đều giảm nhẹ.

    [​IMG]


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bẫy tăng giá đã xảy ra, giới đầu tư lại một lần nữa lao đao. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bẫy tăng giá đã xảy ra, giới đầu tư lại một lần nữa lao đao.

Share This Page