Flycam giá 3 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 109)

    [​IMG][​IMG]

    Camera bay Tello do công ty Ryze Tech (Trung Quốc) sản xuất, lần đầu được giới thiệu tại CES 2018. Sản phẩm gây chú ý với mức giá 100 USD nhưng có khá nhiều tính năng hay, đặc biệt là sử dụng hệ thống cân bằng bay của DJI và chip xử lý Intel.

    [​IMG]

    Tello thuộc dòng máy bay bốn cánh quạt (quadcopter), kích thước nhỏ gọn với phần thân chỉ bằng khoảng hai bao diêm và trọng lượng 80 gram. Là thiết bị giá rẻ nên Tello có cách đóng hộp đơn giản, phụ kiện đi kèm chỉ thêm bốn cánh quạt và dụng cụ để thay thế.

    [​IMG]

    Thân máy bay chứa bộ điều khiển với chip Intel 14 nhân, bộ thu phát tín hiệu Wi-Fi dùng để kết nối với smartphone. Mặt dưới được tích hợp cảm biến giúp Tello có thể cất, hạ cánh ngay trên tay người dùng hoặc tự tránh chướng ngại vật trong một số trường hợp.

    [​IMG]

    Cạnh bên là cổng sạc microUSB, có thể dùng chung với các loại sạc điện thoại vì bộ sản phẩm bán không bao gồm sạc. Cạnh bên kia là nút nguồn.

    [​IMG]

    Chiếc flycam của công ty Trung Quốc có với phần lớn diện tích và trọng lượng là viên pin. Theo Ryze với mỗi lần sạc, Tello có thể bay được khoảng 13 phút, thời gian sạc pin khá nhanh nhưng pin tương đối nóng trong quá trình sử dụng.

    [​IMG][​IMG]

    Làm nhiệm vụ ghi hình trên Tello là camera với khả năng chụp ảnh 5 megapixel, quay video HD 720p và chỉ có chống rung điện tử. Trải nghiệm cho thấy chất lượng ghi hình ở mức trung bình. Một đèn LED nhỏ giúp thông báo trạng thái hoạt động của thiết bị.

    [​IMG][​IMG]

    Để sử dụng, người dùng tải ứng dụng của nhà sản xuất rồi kết nối với flycam qua sóng Wi-Fi và điện thoại cũng chính là điều khiển của chiếc máy bay này. Với hai ăng-ten, Tello có khoảng cách bay tầm 100 mét, hình ảnh từ flycam được truyền thời gian thực về màn hình smartphone.

    [​IMG][​IMG]

    Tello có cách sử dụng tương đối đơn giản với chế độ cất và hạ cánh tự động, cất và hạ cánh ngay trên tay người dùng. Nhà sản xuất còn lập trình sẵn một số tính năng như bay nhào lộn, bay để ghi hình toàn cảnh, tự động hạ cánh khi pin yếu hay mất kết nối...

    [​IMG]

    Theo anh Phó Văn Tú, một người từng dùng qua nhiều loại flycam, Tello được thiết kế cho những người mới tìm hiểu về máy bay điều khiển từ xa nhưng có tài chính hạn chế. Điểm mạnh của thiết bị là dễ sử dụng, nhiều chế độ tự động nhưng khó bay ở ngoài trời, khi có gió và chất lượng camera chưa cao.

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Flycam giá 3 triệu đồng

Share This Page