Liệu có phải Ripple sắp hợp tác với Amazon?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    Gần đây, tin đồn về việc Ripple sắp hợp tác với Amazon đang gây được sự chú ý của dư luận. Nhiều nhận định cho rằng nếu thương vụ hợp tác này thực sự xảy ra, đây sẽ là bước tiến lớn đẩy giá của Ripple tăng mạnh.


    [​IMG]

    Giá Ripple được cho là sẽ tăng mạnh trong năm nay và nếu việc hợp tác thực sự xảy ra, nó sẽ là đòn bẩy để đồng tiền này tăng cao hơn nữa, thậm chí vượt cả vị trí của Bitcoin hiện nay.

    Nhiều nhà đánh giá nhận định, nếu có thể hợp tác với Amazon, Ripple sẽ đạt được một bước tiến chưa từng có nhờ vào số người dùng đông đảo vốn có của Amazon. Được biết, Amazon là một ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất tại Mỹ hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Việc hợp tác với Amazon được xem như một bước lớn để tiến tới việc chinh phục thị trường toàn cầu.

    Tin đồn về việc Amazon đang dấn thân vào lĩnh vực tiền điện tử và phát triển sàn giao dịch tiền điện tử của riêng mình thực tế đã có từ thời điểm trước đó, khi một số báo cáo cho biết rằng công ty này đã tiến hành đăng ký một số tên miền trong lĩnh vực tiền điện tử. Những tên miền được đăng ký này bao gồm amazonethereum.com, amazoncryptocurrency.com và amazoncryptocurrencies.com.

    [​IMG]

    Khi tin đồn về việc hợp tác này được đưa ra nhiều người cũng nhận định rằng so với các đồng tiền điện tử khác Ripple có nhiều tiềm năng và ưu điểm có thể khiến Amazon lựa chọn nhằm hợp tác xây dựng sàn giao dịch của hãng này.

    Được biết, Ripple cho phép thực hiện giao dịch trong thời gian rất ngắn, chỉ khoảng 10 giây. Mức phí giao dịch cũng khá thấp ở mức 0.00001 XRP. Điều này có nghĩa là kể cả khi giá của đồng tiền này tăng cao, mức phí giao dịch của nó cũng không tăng quá nhiều. Nguồn cung của Ripple cũng cao hơn hẳn so với Bitcoin, ở mức 100 tỷ XRP

    [​IMG]

    Craig Cole cũng từng nhận định về tiềm năng giá trị của XRP trong việc thay đổi cả thị trường và cho biết:


    Tốc độ giao dịch nhanh chóng và mức phí thấp là những yếu tố quan trọng giúp hệ thống tài chính có thể dễ dàng chấp nhận đồng tiền này. Ripple có khả năng hỗ trợ các tổ chức tài chính tiết kiệm chi phí và nó có thể trở thành một phần phổ biến của hệ thống thanh toán.

    Trước đó, trong thời gian qua, Ripple cũng từng liên tục công bố việc hợp tác với nhiều công ty tài chính và ngân hàng lớn trên thế giới. Mặc dù tính đến nay, thông tin mới chỉ là tin đồn nhưng quả thực người ta có nhiều lý do để tin tưởng rằng trong tương lai việc hợp tác này có thể trở thành sự thật, nhất là khi xem xét tiềm năng của XRP so với các đồng tiền điện tử khác.

    Ngoài Amazon, Google và Uber cũng là những cái tên được đồn đoán là có thể sẽ hợp tác với Ripple trong tương lai.

    [​IMG]


    Theo TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Liệu có phải Ripple sắp hợp tác với Amazon? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Liệu có phải Ripple sắp hợp tác với Amazon?

Share This Page