Có quá nhiều nỗi lo, liệu rằng sự phục hồi này có duy trì được lâu?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    Bitcoin và các Altcoin bắt đầu tuần mới với sự phục hồi đã trở lại. Tuy nhiên liệu đà phục hồi này có duy trì được lâu?, hay kịch bản “đẩm máu” sẽ được viết lại giống như tuần trước.


    [​IMG]

    Bitcoin là một trong những đồng tiền số có mức hồi phục tốt nhất trong phiên giao dịch sáng thứ hai đầu tuần (12/03), với mức tăng khoảng hơn 11% giúp đẩy giá Bitcoin lên hơn 9.700 USD và vốn hóa hiện tại đang trên 163 tỷ USD.

    Tại mức 6,1 tỷ USD, khối lượng giao dịch của Bitcoin chiếm khoảng 42% tổng thị trường. Về vốn hóa Bitcoin đang chiếm 41,8% thị phần.

    Bitcoin Cash cũng đang tăng mạnh trở lại vào sáng thứ hai, với mức tăng 15% tương ứng với mức 1,141 USD. Hơn 505 triệu USD giá trị của BCH đã thay đổi trong 24h qua, giải pháp thay thế của Bitcoin đã chứng kiến sự hỗ trợ của nó, được phát triển theo ý kiến của anh em nhà tỷ phủ Tyler và Cameron Winklevoss.

    Trong một hội nghị do CBOE tổ chức, anh em nhà Tyler và Cameron Winklevoss đã tuyên bố rằng sẽ cân nhắc niêm yết BCH vào sàn giao dịch Gemini của họ.

    Không riêng gì Bitcoin hay Bitcoin Cash, mà hầu hết trong top 100 đồng tiền số hàng đầu hiện nay cũng đang có mức hồi phục trở lại, trong đó một số đồng coin có mức phục hồi tốt như NEO, Cardano, Monero, Dash và Tron.

    [​IMG]

    Theo Coinmarketcap, tổng vốn hóa thị trường chạm mức cao 393,2 tỷ USD vào sáng nay, vào thời điểm viết bài này nó đang ở mức 389,2 tỷ USD. Và mức tăng của tổng vốn hóa thị trường trong vòng 24h là khoảng 11% tương ứng với 40 tỷ USD được củng cố.

    [​IMG]

    Có quá nhiều nỗi lo

    Mặc dù đà phục hồi đã trở lại trong ngày hôm nay, tuy nhiên lại một câu hỏi quen thuộc nữa là liệu rằng đà phục hồi này sẽ duy trì được bao lâu?. Như trong tuần trước, Bitcoin và các Altcoin cũng đã lấy lại được đà phục hồi ngay trong đầu tuần thứ hai, tuy nhiên trong những ngày kế tiếp “bi kịch” đã xảy ra, các đồng tiền số thi nhau lao dốc, bán tháo xảy ra khắp nơi, khiến cho giá các đồng tiền số liên tục suy giảm, thị trường phủ đầy sác đỏ.

    Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến thị trường sụt giảm như trong tuần qua. Và dường như thị trường tiền ảo đang phải chịu nhiều áp lực hơn từ Châu Á và Mỹ.

    Ví dụ như Hàn Quốc ra lệnh cấm các quan chức “hold” hoặc mua bán bất kỳ loại tiền mã hóa nào, hay vụ sàn Mt. Gox trong vài tháng qua đã xả 40.000 BTC khiến cho thị trường rối loạn, và gần đây là Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) tiến hành rà soát lại toàn bộ các sàn giao dịch tiền ảo nội địa và buộc phải đăng ký với SEC. Một vụ khác nữa là sàn Binance mới đây đã treo 250.000 USD cho bất kỳ ai, cung cấp thông tin cho việc bắt giữ các hacker trong vụ lừa đảo xảy ra vào hôm 7 tháng 3.

    Trong tuần vừa qua, có thể nói là “tuần kinh hoàng” đối với các nhà đầu tư. Vẫn còn quá sớm để nói rằng Bitcoin hay các Altcoin đã phục hồi, không ai có thể nói trước được điều gì, điều chúng ta cần làm lúc này là tiếp tục quan sát và chờ đợi.


    Theo Hacked

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com



    The post Có quá nhiều nỗi lo, liệu rằng sự phục hồi này có duy trì được lâu? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Có quá nhiều nỗi lo, liệu rằng sự phục hồi này có duy trì được lâu?

Share This Page