Chó nằm trước cửa bệnh viện đợi chủ hơn 4 tháng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Mar 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]

    Con chó kiên trì chờ trước cửa bệnh viện. Ảnh: Cristine Sardella.

    Cristine Sardella chia sẻ trên Facebook những hình ảnh về một con chó không chịu rời khỏi cửa bệnh viện Santa Casa de Novo Horizonte ở Sao Paulo, Brazil, để đợi chủ, News.com.au hôm nay đưa tin. Câu chuyện về con vật trung thành ngay lập tức thu hút rất nhiều sự quan tâm.

    Chủ của con chó là một người đàn ông vô gia cư, được đưa vào bệnh viện sau khi bị đâm trong một cuộc ẩu đả trên phố hơn 4 tháng trước. Con chó đi theo xe cứu thương đến bệnh viện và kiên trì đợi chủ quay trở ra. Dù người này không thể qua khỏi do bị thương nặng, con vật vẫn tiếp tục quanh quẩn bên ngoài.

    [​IMG]

    Câu chuyện về con chó khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Cristine Sardella.

    Sardella cho rằng con người vẫn còn nhiều điều cần học hỏi từ động vật. "Việc chờ đợi là vô ích, nhưng tình cảm của nó dành cho chủ là vĩnh cửu", cô nhận xét.

    Sardella lần đầu thấy con chó khi cô tới bệnh viện theo lịch hẹn. "Nó lịch sự đứng lên cho mọi người đi qua, sau đó lại nằm ngay xuống", cô cho biết. Một tổ chức cứu hộ từng tới đón con vật nhưng nó bỏ trốn rồi vượt qua ba km để trở lại bệnh viện.

    Có một nhân viên đang đợi để nhận nuôi con chó khi nó sẵn sàng, theo Osvaldo Sobrinho, giám đốc bệnh viện. Trong lúc đó, họ sắp xếp một bác sĩ thú y tới tiêm vắc-xin và đảm bảo con vật vẫn khỏe mạnh.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chó nằm trước cửa bệnh viện đợi chủ hơn 4 tháng

Share This Page