Ba giờ giải cứu rắn hổ mang kịch độc dưới miệng giếng sâu 12 mét

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Mar 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]


    Gururaj Sanil, chuyên gia giải cứu rắn, mất ba giờ để đưa một con rắn hổ mang lên khỏi miệng giếng sâu sau hai lần thất bại hôm 7/3, theo Newsflare. Con rắn hổ mang đực dài 1,8 mét rơi xuống miệng giếng lộ thiên ở một ngôi làng gần Udupi thuộc miền nam Ấn Độ.

    Srinivas Acharya, người sở hữu giếng nước, cho rằng con rắn hổ mang sẽ tự bò lên và bỏ đi. Nhưng khi điều đó không xảy ra, Acharya liên lạc với Sanil, người tư vấn dùng giỏ kéo con rắn hổ mang lên.

    Rắn hổ mang không chịu rời nơi trú ngụ của nó ở sâu bên dưới giếng, buộc Sanil phải tới làng và leo xuống miệng giếng sâu 12 mét với sự trợ giúp của 4 người đàn ông khác. Con rắn đói thuộc loài rắn hổ mang Ấn Độ, nằm trong những động vật độc nhất thế giới, liên tục rít về phía Sanil khiến nỗ lực giải cứu trở nên vô cùng nguy hiểm.

    Thậm chí có lúc, con rắn hổ mang lao tới sát hai chân đang treo lơ lửng của Sanil nhưng rất may là nó không tấn công anh. "Tôi thất bại trong hai lần giải cứu đầu tiên. Tôi leo xuống lần thứ ba và cuối cùng đưa nó lên thành công", Sanil nói. Sau cuộc giải cứu, Sanil cho con rắn vào một cái bao và thả nó vào một khu rừng gần đó.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ba giờ giải cứu rắn hổ mang kịch độc dưới miệng giếng sâu 12 mét

Share This Page