Phân tích giá 10/03: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Ripple, Ethereum Classic, Monero,...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 171)

    Đà phục hồi đã trở lại với Bitcoin và các Altcoin. Tuy nhiên cũng còn một vài đồng tiền số đang kẹt ở ngưỡng hỗ trợ và mức kháng cự vẫn chưa được phá vỡ. Xu hướng giảm ngắn hạn vẫn còn đó, có thể sẽ quay trở lại bất cứ lúc nào.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Liên tiếp trong 3 ngày gần đây, Bitcoin đã bị ảnh hưởng khá nhiều từ vụ sàn Mt gox xả 40.000 BTC, khiến cho giá liên tục sụt giảm. Bitcoin đã chạm ngưỡng hỗ trợ trong khoảng từ 9.000 USD đến 9.200 USD trong đợt bán tháo vừa qua.

    Đường MACD ngắn hạn hiện đang ở vùng quá bán, gần như sụp đổ. Xu hướng giảm ngắn hạn tiếp theo có thể sẽ tiếp tục quay lại vì đà phục hồi hiện tại vẫn còn quá yếu ớt, cho nên các nhà đầu tư dài hạn và nhà đầu tư ngắn hạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ chính: 7.650 USD

    Mức kháng cự tiếp theo: 10.000 USD và 10.500 USD

    ETH/USD

    Ethereum vẫn đang nằm trong xu hướng giảm ngắn hạn, mức phục hồi hiện tại của Ethereum tuy có khá hơn so với các đồng tiền số khác nhưng vẫn còn yếu, mức kháng cự vẫn còn đó chưa được phá vỡ.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn: 650 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ chính: 625 USD.

    Mức kháng cự: 740 USD và 780 USD .

    LTC/USD

    Litecoin đã tăng dưới ngưỡng hỗ trợ 170 USD trong thời gian qua, nhưng vẫn duy trì được ở mức tương đối mạnh trong bối cảnh bán tháo xảy ra vài ngày qua. Và LTC đang có mức phục hồi trở lại khá tốt, có tín hiệu mua ngắn hạn khả quan và xu hướng tăng đang dần chiếm ưu thế, đây là dấu hiệu tích cực dành cho Litecoin.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 200 USD, 225 USD đến 235 USD và 250 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ chính: 150 USD.

    DASH/USD

    Cho đến hôm nay Dash cũng đã có mức phục hồi trở lại sau 3 ngày trượt dốc, và đang được giao dịch trên đường xu hướng tăng nhưng mức phục hồi vẫn còn tương đối yếu hơn các đồng tiền số khác.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 500 USD, 600 USD và 650 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ: 435 SUD, 400 USD và 375 USD.

    XRP/USD

    Trong đợt bán tháo vừa rồi, Ripple đã giảm xuống dưới ngưỡng 0.85 USD, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại giá Ripple đã được củng cố, nhưng mức tăng còn khá chậm. Sự phục hồi trên mức kháng cự sẽ là tín hiệu tăng ngắn hạn, và các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ xung quanh vùng 0.85 USD này.

    [​IMG]

    Mức kháng cự được giữ nguyên: 1 USD, 1.25 USD và 1.5 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ chính vẫn là: 0.68 USD.

    ETC/USD

    Ethereum Classic đang cho thấy dấu hiệu sức mạnh trở lại của mình khi đang giao dịch trên mức 20 USD, nhưng ETC đang bị xu hướng giảm kiểm soát chặt chẽ, do đó các nhà đầu tư ngắn hạn không nên thiết lập các vị trí mới nào ngay lúc này. Xu hướng giảm ngắn hạn có thể sẽ quay lại bất cứ lúc nào và ngưỡng 18 USD cũng có thể sẽ được test lại trong thời gian tới.

    Một đợt tăng giá lên trên 23 USD có thể sẽ mở đường cho ETC tăng lên tiếp 27 USD. Các nhà đầu tư dài hạn nên cân nhắc quanh vùng này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 16 USD và 14.5 USD

    XMR/USD

    Monero đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ 240 USD trong đợt bán tháo vừa rồi và đà tăng ngắn hạn đang trong vùng quá bán, cho thấy đáy hình thành bền vững.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 280 USD và 300 USD

    Ngưỡng hỗ trợ: 215 USD và 200 USD.

    NEO/USDT

    NEO đạt mức 80 USD trong đợt bán tháo gần đây, và đồng tiền hiện đang bị bán quá nhiều trong một thời điểm ngắn hạn. Ngưỡng 100 USD vẫn chưa được phá vỡ, chúng tôi kỳ vọng đà phục hồi sẽ tiếp tục được duy trì.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 64 USD.

    Mức kháng cự: 100 USD, 120 USD đến 130 USD.

    IOTA/USD

    IOTA đang bị kẹt dưới mức thấp 1.5 USD, trong đợt bán tháo vừa qua nó cũng đã phá đáy ở mức thấp nhất của tháng hai. Mức kháng cự 1.9 USD vẫn chưa được phá vỡ.

    Và nếu muốn đà phục hồi trở lại đồng tiền số này cần phải vượt qua được ngưỡng 1.5 USD này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 1.2 USD và 1.1 USD

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Hacked

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 10/03: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Ripple, Ethereum Classic, Monero, NEO, IOTA appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 10/03: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Ripple, Ethereum Classic, Monero,...

Share This Page