Đến cuối năm 2018: Bitcoin có thể đạt $29.000, Ethereum $2.550

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Mar 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    [​IMG]

    Dù thị trường cryptocurrency hiện nay đang ảm đạm, thì tương lai vẫn được dự đoán rất sáng lạn, nhất là với Bitcoin và Ethereum.

    Thời gian tươi đẹp ở phía trước


    Mặc dù có nhiều đợt giảm sâu trong năm 2018, nhà đầu tư nên nhìn đến tương lai tích cực của cả Bitcoin và Ethereum. Dựa theo một khảo sát thị trường gần đây, Ethereum có thể sẽ tăng mạnh về vốn hóa thị trường trong năm 2018, hơn là người dẫn đầu hiện giờ – Bitcoin.

    Như báo cáo đăng tải trên South China Morning Post, Finder là một website so sánh hàng hóa và dịch vụ – đã khảo sát 9 người tham gia nền công nghiệp blockchain về ý kiến của họ dự đoán xu hướng giá của 12 đồng cryptocurrency top đầu thị trường.

    Khảo sát cho thấy Ethereum được dự đoán sẽ dẫn đầu với 212% tăng trưởng, theo sau đó là Bitcoin với 194%. Bitcoin Cash được kỳ vọng tăng 123%.

    [​IMG]
    Theo khảo sát, BTC, ETH và BCH sẽ dẫn đầu tăng trưởng

    Tuy vậy, Ethereum vẫn chỉ là đồng có giá cao thứ 3, với 1 ETH trị giá $2.550. Bitcoin được dự đoán có giá $29.533 – có vẻ như ước tính khá dè dặt, vì có nhiều người đã dự đoán giá 1 BTC $50.000-$100.000. Bitcoin Cash được kỳ vọng có giá $2.721.

    Những người tham gia khảo sát đặc biệt kỳ vọng vào Ethereum do tính ứng dụng rộng rãi của network blockchain nền tảng của cryptocurrency này. Ethereum vẫn là lựa chọn blockchain cho bất kỳ start-up nào đang tìm kiếm phát hành ICO, và điều này sẽ không mấy thay đổi trong thời gian tới.

    Thách thức vẫn còn đó


    Tuy nhiên, khảo sát cũng đề cập đến lo lắng về khả năng mở rộng của Ethereum (và của Bitcoin nữa). Kevin Loo, đồng sáng lập và là Giám đốc Chiến lược của CryptAM, cho biết:


    “Ví dụ vào tháng 11/2017, network Ethereum có cơn sốt mới với CryptoKitties, một game thực tế ảo cho phép người chơi mua và chăm sóc thú ảo. Nó đã làm chậm network và nhấn mạnh một trong những thách thức của những blockchain cũ hơn là – thiếu tính mở rộng.”

    Ethereum cũng sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh như EOS, NEO và nhiều coin khác nữa.

    [​IMG]
    Ứng dụng nuôi thú ảo này làm Ethereum gặp vấn đề với khả năng mở rộng

    Ethereum đã trở thành một thương hiệu được biết đến bên ngoài thế giới cryptocurrency, với niêm yết trên Coinbase và là một cái tên đáng nhớ củng cố khái niệm cryptocurrency trong đầu óc của khán giả đại chúng.

    Tuy vậy, Bitcoin vẫn là gã dẫn đầu, và không ai nên kỳ vọng sẽ có cuộc “lật đổ” ngai vàng này. Sj Oh – trader và phó chủ tịch của công ty môi giới trụ sở ở Hong Kong là Octagon Strategy, chia sẻ rằng:


    “Bitcoin vẫn chiếm nhiều tỷ trọng trong dòng chảy tiền của chúng tôi. Doanh thu trung bình hàng ngày của Bitcoin vẫn nhiều hơn gấp 3 lần của Ethereum.”

    Theo Tiendientu

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đến cuối năm 2018: Bitcoin có thể đạt $29.000, Ethereum $2.550

Share This Page